Trafalgar D.Water Law

Trafalgar D. Water Law là thuyền trưởng của băng hải tặc Trái Tim thuộc thế hệ tồi tệ nhất và là một cựu Thất Vũ Hải. Law sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Ope Ope no Mi và sử dụng thanh kiếm Nodachi Kikoku trong chiến đấu.


Sau khi ăn trái ác quỷ Ope Ope no Mi, Trafalgar Law sở hữu khả năng tạo ra một không gian do chính mình điều khiển. Trong vùng không gian màu xanh này, Law có thể chia tách và di chuyển bất kỳ thứ gì mà mình muốn, kể cả bản thân. Với năng lực này, Law thường sử dụng để chữa bệnh, phẫu thuật hoặc tấn công đối thủ trong không gian của mình, biệt danh “Bác sĩ ngoại khoa tử thần” cũng ra đời từ đó. Đồng thời, Law cũng có thể dịch chuyển tức thời, đi đến nơi khác trong thời gian ngắn.


Law là một trong các nhân vật One Piece có khả năng kiếm thuật đáng gờm. Thanh kiếm Kikoku mà Law sử dụng có kích thước rất to, được trang trí bằng nhiều hình chữ thập dọc thân kiếm. Law thường đeo thanh kiếm này ở sau lưng. Ngoài việc dùng thanh kiếm để tấn công theo cách thông thường, Kikoku còn có khả năng cắt đứt từ xa. Law còn dùng nó để tạo ra hiệu ứng cắt rời người khác mà không gây thương tích cho họ và ghép nối các mảnh cơ thể tùy ý trong không gian mà mình tạo ra.


Đặc biệt, với sự thức tỉnh trái ác quỷ - Law càng xứng đáng là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất One Piece. Trong trận chiến với Big Mom, Law đã không ít lần vận dụng năng lực trái ác quỷ đã thức tỉnh của mình để tấn công Tứ Hoàng này từ bên trong, khiến một quái vật như Big Mom cũng phải đau đớn.

Trafalgar D.Water Law
Trafalgar D.Water Law
Trafalgar D.Water Law
Trafalgar D.Water Law

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy