Shiryu

Shiryu từng là cựu ngục trưởng Impel Down, hắn sở hữu sức mạnh kinh khủng và được xếp vào hạng những kẻ nguy hiểm, tàn bạo nhất thế giới trong One Piece. Sức mạnh được đánh giá ngang ngửa Magellan, thậm chí Magellan cũng không kiểm soát được hắn.


Trong quá khứ Shiryu bị tống giam do quá hung bạo với tù nhân. Hắn giết người không chớp mắt và ghê tay, với hắn việc sát hại tù nhân chỉ là mua vui, thậm chí hắn sát hại cả những người cấp dưới của mình và chính vì cái hành động lạm sát tù nhân và rảnh tay thì hắn lại muốn thấy đổ máu nên đã bị Magellan giam lại. Nhưng sau này, nhờ cuộc bạo loạn của nhóm Luffy, hắn đã thoát được khỏi nhà giam và hiện tại đang là Đội trưởng tàu số 2 của Tứ Hoàng Râu Đen.


Shiryu là một bậc thầy kiếm thuật, hắn sở hữu 1 thanh kiếm Nodachi, điều khiến Shiryu trở nên nguy hiểm hơn cả là hiện tại hắn đang sở hữu trái Suke Suke no Mi, một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, mang đến cho hắn khả năng biến cơ thể và những thứ hắn chạm vào trở nên vô hình. Nhờ năng lực tuyệt vời này, Shiryu có thể bất ngờ xuất hiện bên cạnh đối thủ và chém họ một cách dễ dàng.

Shiryu
Shiryu
Shiryu gia nhập băng Râu Đen sau cuộc bạo loạn Impel Down
Shiryu gia nhập băng Râu Đen sau cuộc bạo loạn Impel Down

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy