Brook

Brook là một nhạc công trong Băng Mũ Rơm. Ông được mệnh danh là Linh Vương Brook với ngoại hình là một bộ xương được tìm thấy trong một con tàu ma trôi dạt vào vùng Tam giác Quỷ sau hơn 50 năm. Brook là người sử dụng được Trái ác quỷ Yomi Yomi No Mi (trái ác quỷ hồi sinh), sau khi chết sẽ được hồi sinh và đưa về trạng thái bất tử nhờ vào năng lực của trái ác quỷ này.


Trước khi gia nhập đoàn Hải tặc Rumbar, Brook từng giữ chức vụ trưởng hộ vệ trong một “vương quốc nào đó”. Chính tại nơi đây, ông đã học cách sử dụng kiếm và nhiều chiêu thức tấn công khác. Trước đây, không một ai biết về quá khứ của ông cả. Sau này, Brook gia nhập băng Hải tặc Rumbar, với tư cách là một trong nhiều nhạc công khác trên tàu.


Brook sử dụng một loại kiếm có tên là Shikomizue, được giấu trong một cây gậy. Ông dùng thanh kiếm này cùng với thuật đánh kiếm của mình trong 50 năm qua để chiến đấu với kẻ thù. Sau Timeskip, thanh kiếm được đặt tên là “Soul Solid” có khả năng tỏa ra lường khí lạnh từ linh hồn của mình và làm đông lạnh bất cứ ai chạm vào nó, có khả năng chém được những vật liệu cứng hơn cả thép.

Brook
Brook
Brook trở thành nhạc công của Băng Hải tặc Mũ Rơm
Brook trở thành nhạc công của Băng Hải tặc Mũ Rơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy