Shanks Tóc Đỏ

Shanks "Tóc Đỏ", thường được gọi là "Tóc Đỏ", là thủ lĩnh của băng hải tặc Tóc Đỏ và là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới. Đồng thời, Shank cũng chính là hải tặc đã truyền cảm hứng cho cậu bé Monkey D. Luffy trên con đường chinh phục ước mơ trở thành Vua Hải Tặc và cũng là người đã tìm thấy trái Gomu Gomu no mi (trái cao su) mà Luffy tình cờ ăn phải.


Cho đến nay, người ta chỉ thấy Shanks cầm kiếm trong chiến đấu. Mặc dù việc sử dụng nó chỉ được thể hiện ngắn gọn, nhưng việc anh ta có thể đỡ được một đòn từ Râu Trắng là một bằng chứng rõ ràng về sức mạnh khủng khiếp mà anh ta sở hữu, Shanks cũng từng ngăn cản thành công Kaido và từng đỡ một quyền của Akainu, trên hết cái ngôi vị Tứ Hoàng của anh suốt bao nhiêu năm qua chưa từng bị lung lay bởi bất cứ một kẻ nào.


Trước khi mất cánh tay để giải cứu Luffy, Mihawk thường tìm đến Shanks để đấu tay đôi. Vì Mihawk được coi là kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới và Shanks là đối thủ cũ của anh ta, nên có thể khẳng định rằng Shanks là một kiếm sĩ cực kỳ mạnh.

Shanks Tóc Đỏ
Shanks Tóc Đỏ
Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy