Cavendish

Cavendish Bạch Mã hay còn được gọi là " Hoàng tử hải tặc ", là một Siêu tân binh nổi tiếng. Anh tham gia với tư cách là đấu sĩ tại Đấu trường Corrida để tranh giành Mera Mera no Mi. Sau trận chiến cuối cùng chống lại Donquixote Doflamingo, Cavendish quyết định cam kết trung thành với Monkey D. Luffy và trở thành thuyền trưởng của con tàu đầu tiên của Hạm đội Mũ Rơm.


Anh ta mắc chứng đa nhân cách, biến thành một kẻ mất trí khát máu được gọi là Hakuba khi nhân cách thống trị của anh ta ngủ. Anh ta sử dụng một trong những thanh Meito tên là Durandal và sử dụng nó thành thạo. Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh, anh ta sở hữu tốc độ khủng khiếp, đến mức mắt thường không thể theo dõi. Vì vậy, ở Vương quốc Rommel, mọi người đều tin rằng gió đã chém người. Một ví dụ thậm chí còn tuyệt vời hơn về tốc độ của Hakuba là anh ta ngay lập tức đánh bại Dellinger, một chỉ huy của Doflamingo, người nổi tiếng với việc đánh bại đối thủ bằng tốc độ của mình.

Cavendish có thể trấn áp Hakuba đến mức anh có thể đạt được tốc độ cực kỳ đáng kinh ngạc mà không mất kiểm soát, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn và anh vẫn sẽ ngủ sau đó.

Cavendish
Cavendish
Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh
Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy