Dracule Mihawk

Dracule Mihawk là một cựu thành viên trong Shichibukai - Thất Vũ Hải và cũng là người đầu tiên xuất hiện trong Shichibukai. Ông được biết đến với cái danh "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" và là thầy của Zoro trong 2 năm timeskip. Một điều đáng chú ý khác đó là Mihawk sở hữu thanh kiếm hàng Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm xếp số 1 thế giới đó là Yoru (Hắc kiếm).


Đúng như biệt danh "Mắt Diều Hâu" của mình, Mihawk có thị giác cực kì nhạy bén, ông có thể dễ dàng nhìn thấy tốc độ di chuyển của Luffy trong Gear 2 và tấn công cực kì chính xác, tạo ra một đường chém dài tới Luffy giữa một chiến trường hỗn độn của các hải tặc và hải quân. Ông là một Thất Vũ Hải không ăn trái ác quỷ, sử dụng sức mạnh hoàn toàn của con người. Mihawk còn có thể đánh ngang với Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ trong những cuộc đọ kiếm trước đây của hai người.


Không phải ngẫu nhiên mà Dracule Mihawk được mệnh danh là "kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" trong One Piece. Chỉ bằng một nhát kiếm Mihawk có thể dễ dàng chẻ đôi những tàu chiến lớn hay ngọn núi khổng lồ. Trong quá khứ, Mắt Diều Hâu còn có thể dễ dàng hạ gục thợ săn tiền thưởng Zoro chỉ bằng 1 con dao găm.

Dracule Mihawk
Dracule Mihawk
Dracule Mihawk
Dracule Mihawk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy