Trà xanh

Ở Nhật Bản, theo một nghiên cứu của trung tâm y tế thuộc đại học danh tiếng Maryland coi trà xanh là thức uống phổ biến hàng ngày của hầu hết mọi người dân. Nên tỉ lệ người bị nhiễm ung thư rất thấp. Ở Việt Nam nổi tiếng với trà Thái Nguyên. Đây là thức uống có chứa nhiều chất chống oxy hóa như: EGCG, EGC, ECG và EC, là những chất được biết đến có tác dụng làm giảm nguy cơ bị ung thư. Những chất này bảo vệ các tế bảo khỏi sự tấn công của các DNA lỗi, được biết là bước đầu tiên bệnh ung thư hình thành và phát triển. Hơn nữa, các chất trong lá trà xanh còn có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại của Mặt Trời, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư da.

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí NCBC trên 124 trường hợp ung thư tuyến tụy và các yếu tố nguy cơ như hút thuốc lá, uống rượu và chế độ ăn uống phát hiện rằng: Uống 5 chén trà xanh hoặc nhiều hơn mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tụy. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nhiều tổ chức nghiên cứu đưa ra thông tin chất EGCG có trong trà xanh có tác dụng ngăn ngừa ung thư cao.


Đây là một loại thảo dược dễ uống, được nhiều nước trên thế giới sử dụng. Chất chống oxy hóa có thể làm chậm sự lão hóa và ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ và ung thư. Phụ nữ nên uống 2 tách trà mỗi ngày để ngăn ngừa ung thư buồng trứng và ung thư vú, ung thư trực tràng... Bạn nên tập thói quen uống trà xanh hàng ngày để có thể giảm nguy cơ ung thư cũng như hạn chế sự phát triển của khối u trong cơ thể.

2 tách trà mỗi ngày giúp bạn phòng ngừa ung thư
2 tách trà mỗi ngày giúp bạn phòng ngừa ung thư
2 tách trà mỗi ngày giúp bạn phòng ngừa ung thư
2 tách trà mỗi ngày giúp bạn phòng ngừa ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy