Nấm

Không chỉ là nguyên liệu để tạo ra các món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, thậm chí họ còn chuyển việc ăn các loại thịt gà, thịt lợn sang ăn nấm. Theo các danh y thời xưa truyền lại "Nấm ăn được, bồi bổ được, có thể dùng làm thuốc, toàn thân đều quý giá". Nấm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, dự phòng và trị liệu các bệnh về tim mạch, giúp bảo vệ và giải độc gan, hạ đường máu và chất phóng xạ, kháng ung thư và kháng virus...


Nấm có thể ngăn ngừa và bảo vệ bạn khỏi nhiều bệnh ung thư. Một số loại nấm linh chi cao cấp như: Nấm hoàng chi, bạch chi, hắc chi... đều rất đắt, hiếm và có tác dụng điều trị bệnh rõ rệt. Nó tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể. Nó sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.


Chất Germanium beta- D- glucan trong nấm Linh Chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể, giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Đối với bệnh ung thư, nấm Linh Chi đỏ như một ”đòn bẩy” giúp tăng cường và giúp điều hòa hệ miễn dịch và nội tiết, cải thiện lưu thông và loại bỏ các gốc tự do có hại. Là một chất bổ sung trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị để giảm tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng cho bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị.

Các loại nấm có chất chống ung thư tốt
Các loại nấm có chất chống ung thư tốt
Các loại nấm có chất chống ung thư tốt
Các loại nấm có chất chống ung thư tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy