Rong biển

Trong các cách chống ung thư bằng thực phẩm thì rong biển là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chất lignan có trong rong biển có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của khối u. Nó làm giảm các tế bào ung thư trong máu và các tế bào di căn trên các bộ phận khác của cơ thể. Ngoài ra, lignan cũng ức chế việc tổng hợp estrogen trong các tế bào với hiệu quả tương tự như một số loại thuốc được sử dụng trong điều trị ung thư bằng phương pháp hóa học.


Đối với phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh thì các mô mỡ chính là nơi tổng hợp estrogen. Estrogen là nhân tố chính gây ung thư vú. Tiến sĩ Jane Teas của Đại học Harvard đã đăng một bài báo nói rằng việc sử dụng rong biển thường xuyên có thể là yếu tố quan trọng trong việc giảm tỷ lệ ung thư vú ở Nhật Bản. Với hàm lượng i ốt cao, rong biển có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ phòng và điều trị bệnh bướu cổ.


Những tác dụng chống ung thư của rong biển đã được nhiều nghiên cứu khoa học công nhận. Theo đó các nhà khoa học đã tìm thấy một loại đường có tên L- fucose được tìm thấy trong rong biển và các loạt hạt có thể làm xáo trộn ức chế sự lây lan của khối u ác tính. Loại đường này không chỉ ảnh hưởng đến khối u mà còn ảnh hưởng lên cả các tế bào xung quanh khối u, hạn chế sự lây lan của tế bào ung thư. Loại đường đặc biệt trong rong biển còn ngăn chặn sự lây lan của khối u ác tính, dạng nguy hiểm nhất của ung thư da.

Rong biển phòng chống ung thư.
Rong biển phòng chống ung thư.
Rong biển phòng chống ung thư.
Rong biển phòng chống ung thư.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy