Các loại thảo mộc và rau gia vị

Gia vị không chỉ làm cho món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn hơn, mà chúng còn có tác dụng phòng ngừa ung thư rất hiệu quả. Thay vì có bệnh mới chữa, ta nên phòng ngừa ngay bằng chính những loại thảo mộc và gia vị thường thấy hàng ngày. Một số loại thảo mộc như: Hoàng kỳ, cây đậu chổi, cây móng mèo, nghệ... có tác dụng ức chế tế bào ung thư mạnh, diệt sạch mầm bệnh khi chúng mới ở giai đoạn đầu của bệnh. Chúng ta cũng biết đến tỏi- một loại gia vị rất nổi tiếng vì những lợi ích về sức khoẻ.


Đặc biệt trong điều trị các vấn đề về dạ dày. Nhưng có bao nhiêu bạn biết rằng tỏi là một trong những loại gia vị chống ung thư mạnh nhất? Tiêu thụ tỏi mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Trong tỏi chứa hợp chất lưu huỳnh có khả năng kích thích sức đề kháng tự nhiên của hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư và giảm khả năng phát triển của các khối u. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng tỏi có thể làm giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày khoảng 12%. Ngoài ra, tỏi còn có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết, ung thư thực quản, ung thư tuyến tụy và ung thư vú.


Ngoài gia vị tỏi thì củ nghệ cũng chứa đặc tính kháng khuẩn và chống viêm giúp điều trị một loạt các bệnh nhiễm trùng. Nghệ đã được chứng minh rất hữu ích trong điều trị nhiễm trùng cả bên ngoài và bên trong cơ thể. Tất cả bạn phải làm là trộn một bột nghệ cùng tiêu đen rồi thêm vào các món ăn và thưởng thức. Trong bữa ăn hàng ngày chúng ta cũng hay dùng đến rau kinh giới. Loại rau này chứa hai hoạt chất gọi là thymol và carvacrol, có tính chất kháng khuẩn và kháng nấm. Nó giúp làm chậm quá trình di căn của ung thư và thúc đẩy quá trình “tử vong” của các tế bào ung thư. Không những vậy, những thành phần này đặc biệt tốt cho da, vì chúng giết chết các vi khuẩn gây nhiễm trùng da.

Thảo mộc và rau gia vị
Thảo mộc và rau gia vị
Thảo mộc và rau gia vị
Thảo mộc và rau gia vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy