Tower of God

top 1
Phương Kem

Tower of God là một trong những tác phẩm Manhwa được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Được tạo ra bởi tác giả SIU, truyện kể về cuộc phiêu lưu của Baam, một cậu bé đầy bí ẩn, tham gia vào cuộc thử thách để đạt được sự sống còn của mình. Cuộc thử thách này là cuộc chơi của một thần thánh, nơi mà những người tham gia phải vượt qua các tháp để đạt đến đỉnh cao.


Tại thế giới của truyện Tower of God, có một tháp lớn được xây dựng lên bởi một thực thể gọi là "Phía trên". Tháp bao gồm 135 tầng và mỗi tầng đều có những thử thách khác nhau để người chơi phải vượt qua. Nếu thành công, họ sẽ được cho phép tiến lên tầng cao hơn. Với mỗi tầng, càng khốc liệt và đáng sợ hơn. Và bên trong tháp, còn có rất nhiều bí mật và âm mưu đang chờ đợi để được khám phá. Trong cuộc chơi này, những người tham gia không chỉ là con người mà còn có cả những sinh vật siêu nhiên và các loài vật khác. Các nhân vật trong truyện cũng rất đa dạng và độc đáo, mỗi người đều có những đặc điểm riêng biệt và sở trường của mình. Thậm chí, một số nhân vật còn được tạo ra bởi khả năng đặc biệt của chính họ. Nhiều đọc giả yêu thích truyện Tower of God bởi tính logic và tính toán của nó. Các nhân vật phải sử dụng trí tuệ và chiến lược của mình để vượt qua các thử thách khó khăn trong tháp. Tất cả những gì họ đạt được đều là nhờ sự mưu trí và nỗ lực của mình. Bên cạnh đó, truyện cũng đầy cảm xúc và có những phân đoạn rất tình cảm và đầy ý nghĩa.


Tower of God là một tác phẩm rất đáng để đọc và khám phá. Nó đã tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ với độc giả với tình tiết phong phú và đầy kịch tính. Hãy cùng vượt qua các tháp và khám phá những bí mật trong thế giới của truyện Tower of God.

Link đọc:
https://www.webtoons.com/en/fantasy/tower-of-god/list?title_no=95&page=1

Tower of God
Tower of God
Tower of God

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy