Leviathan

Leviathan là một trong những bộ truyện tranh Manhwa nổi tiếng nhất hiện nay. Được sáng tác bởi tác giả Lee Gyuntak và minh họa bởi Song Jihyun, bộ truyện Leviathan kể về cuộc phiêu lưu của ba nhân vật chính là Bahamut, Ephidel và Seth.


Câu chuyện bắt đầu khi Bahamut, một cậu bé đến từ lãnh địa Atlantis, tình cờ khám phá ra một trang sách bí ẩn. Cuộc phiêu lưu của Bahamut bắt đầu khi cậu ta phát hiện ra rằng sách đó chứa đựng những bí mật quan trọng về truyền thuyết về Leviathan, con rồng lửa huyền thoại. Theo truyền thuyết, một khi Leviathan xuất hiện, nó sẽ gây ra sự suy tàn của thế giới. Vì vậy, Bahamut quyết định cùng với những người bạn mới của mình, Ephidel và Seth ngăn chặn sự xuất hiện của Leviathan. Ephidel là con trai của Kẻ Thù Của Thế Giới, một kẻ thù tồi tệ tàn ác, chỉ muốn triều đại của Leviathan. Tuy nhiên, Ephidel không giống như cha mình, cậu muốn đóng góp cho thế giới tốt đẹp hơn và đã cho Bahamut đến tìm hiểu về Leviathan. Cùng với Ephidel là Seth, một cậu bé người săn quỷ với khả năng siêu nhiên bí ẩn. Ba nhân vật chính của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách và nguy hiểm để tìm kiếm các manh mối về Leviathan và đánh bại các thế lực ác tính muốn lấy mạng các nhân vật chính. Trong bộ truyện Leviathan, những cuộc chiến đánh nhau sử dụng các vũ khí siêu nhiên và khả năng đặc biệt như thăng bằng trên không của Bahamut, tạo nên một không khí hào hùng. Người đọc cảm thấy được sự đầy kịch tính và gay cấn của tình tiết trong số các tập của Leviathan.

Leviathan phải nói là một bộ truyện tranh rất đáng đọc, nó mang đến cho người đọc cảm giác phấn khích, kích thích và đầy hứng thú. Câu chuyện với những nhân vật và tính cách khác nhau, với những pha hành động liều lĩnh và tốc độ nhanh như tia chớp. Bạn sẽ không hối tiếc khi trải nghiệm cuộc phiêu lưu của Bahamut, Ephidel và Seth trong bộ truyện Leviathan này.


Link đọc: https://www.nettruyenplus.com/truyen-tranh/dua-con-than-chet-331590

Leviathan / Đứa con thần chết
Leviathan / Đứa con thần chết
Leviathan

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy