DICE

DICE là một câu chuyện mang tính phiêu lưu, kinh dị, giả tưởng và hành động được nghĩ ra bởi tác giả Yun Hyunseok. Trong thế giới của DICE, mỗi người đều có một sự may mắn và điều đó được xác định bằng cách sử dụng một loại trò chơi kỳ lạ gọi là DICE. Đây là một vật có khả năng biến đổi sự may mắn của con người thành điều gì đó hiện hữu trong thế giới thực. Với sự phát triển của công nghệ, những chiếc DICE này đã được lấy ra khỏi thế giới ẩn của họ để được sử dụng trong thế giới hiện đại.


Nhân vật chính của truyện là Dongtae, một học sinh trung học cô đơn, luôn bị bạn bè khinh thường. Cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự xuất hiện của một vật dụng lạ, một chiếc DICE, đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Dongtae. Khi sử dụng một trong những chiếc DICE, từng nét sống động của cuộc sống ở ngoài cửa sẽ xuất hiện, nhưng đôi khi nó có thể gây ra những hậu quả khó lường đối với những người dùng DICE. Dongtae rất nhanh chóng nhận ra sức mạnh của mình khi sử dụng DICE và bắt đầu đánh bại những kẻ thù đàn áp mình. Cô trở nên mạnh mẽ hơn và được nhiều người cho là một người hùng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng DICE không kiểm soát được cô đã dần đổi thay, trở nên độc ác hơn. Tác giả Yun Hyunseok đã tạo ra một thế giới hư cấu hoàn toàn mới, đủ để kích thích sự tò mò cũng như sự tư duy của người đọc. Các nhân vật đều có đặc điểm khác nhau, khiến cho câu chuyện trở nên đa dạng và phong phú. Đặc biệt, tạo hình nhân vật của DICE đã được vẽ rất chân thật và bắt mắt, hệ thống hình ảnh được thiết kế vô cùng phong phú, với những cảnh quan huyền bí, những tòa nhà bí ẩn và những màn đấu khẩu liên tục. Tình tiết của truyện rất đa dạng, khiến cho người đọc cảm thấy thú vị và hào hứng.

DICE là một trong những bộ truyện Manhwa mang tính giải trí cao, đây chính là một cuộc hành trình đầy thử thách và khám phá những điều mới lạ. Nó còn là một lời nhắn nhủ dành cho những người dùng DICE về tình cảnh giá trị của sự may mắn và tình bạn.


Link đọc: https://www.webtoons.com/en/fantasy/dice/list?title_no=64

DICE
DICE
DICE

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy