Solo Leveling

top 4
Phương Kem

Solo Leveling là một bộ truyện tranh Manhwa của tác giả Jang Sung-Rak, kể về nhân vật chính Sung Jin-Woo - một thợ săn quái vật bình thường tại Hàn Quốc. Ở thế giới của Solo Leveling, quái vật và thợ săn là hai phe đối đầu nhau trong cuộc chiến giữa nhân loại và thế giới ngầm.


Tuy nhiên, sau khi cả anh và một nhóm thợ săn khác bị mắc kẹt dưới lòng đất sau một cuộc săn đuổi quái vật thất bại, Jin-Woo bị bỏ lại trong một căn phòng cô đơn để chết. Thế nhưng, khi anh mở mắt, anh phát hiện mình đã bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà những người chơi đã được triệu hồi để chiến đấu chống lại quái vật và hoàn thành các nhiệm vụ. Điều đặc biệt ở thế giới này, mọi người đều có thể sử dụng một hệ thống chỉ số gọi là thang đo trận đấu để đánh giá khả năng chiến đấu của họ. Tuy nhiên, Jin-Woo lại không có bất cứ chỉ số nào và bị coi là người yếu nhất trong số các chiến binh. Điều này khiến anh cảm thấy rất bất lực và vô dụng. Sau đó, một sự cố xảy ra khiến Jin-Woo bị đưa vào một nhiệm vụ đơn lẻ và anh phải chiến đấu với một con quái vật trong khu rừng nguy hiểm. Nhưng đến lúc anh phải bỏ cuộc và về nhà, một điều kì diệu đã xảy ra: Jin-Woo bị triệu hồi trở lại và được giới thiệu là một "thợ săn cao cấp". Từ đó, Jin-Woo đã bắt đầu cuộc hành trình của mình để trở thành một thợ săn mạnh nhất trong thế giới Solo Leveling này và tìm hiểu thêm về sức mạnh của mình. Các trận đấu giống như thử thách liên tiếp đã bắt đầu, và Jin-Woo phải đối mặt với những thử thách khó khăn từ các quái vật và tay săn đối thủ.


Solo Leveling là một bộ truyện tranh đáng xem và đọc cho những ai thích phiêu lưu, hành động và những câu chuyện về sức mạnh và sự kiên trì trong cuộc sống. Với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh hoành tráng và nhân vật phát triển, Solo Leveling đã trở thành một bộ truyện tranh rất được yêu thích. Ngoài ra, tác giả cũng xử lý rất tốt các chi tiết kịch tính trong câu chuyện, tạo nên một không khí căng thẳng và hồi hộp cho độc giả.

Link đọc: https://tctruyen.com/truyen-tranh/toi-thang-cap-mot-minh-7131

Solo Leveling
Solo Leveling
Solo Leveling

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy