Sweet Home

Sweet Home là một bộ Manhwa nổi tiếng phát hành bởi LINE Webtoon vào năm 2017. Truyện kể về cuộc sống của một nhóm hộ dân sống trong một tòa nhà khá bình yên ở thành phố Seoul của Hàn Quốc, nhưng mọi thứ bỗng trở nên kì lạ và đáng sợ hơn khi một loại vi khuẩn bí ẩn xuất hiện gây ra các biến đổi kỳ quái cho những người sống trong tòa nhà.


Từ đó, cuộc sống của những nhân vật chính bắt đầu thay đổi hoàn toàn. Họ phải chiến đấu để tồn tại và tìm cách tìm ra cách chống lại lũ quái vật đang ngày càng tấn công tòa nhà mà họ đang sống. Tuy nhiên, không chỉ đối mặt với mối nguy hiểm từ bên ngoài, những nhân vật trong Sweet Home cũng có những nội tâm phức tạp, đôi khi còn tàn ác và ẩn sâu. Dù bộ truyện được đánh giá là rất hay nhưng Sweet Home thực sự không phù hợp với những người yếu tim vì nội dung của nó có khá nhiều tình tiết kinh dị, đặc biệt là những cảnh vô cùng đáng sợ với đường nét vẽ ấn tượng và tinh tế. Mỗi tập truyện đều để lại trong người độc giả những ấn tượng sâu sắc, vừa đầy ám ảnh lại vừa rất căng thẳng. Tuy ở đây phải đối mặt với những thảm họa rợn người nhưng trong Sweet Home cũng có nhiều câu chuyện xúc động về sự đồng cảm, tình yêu thương, sự hy sinh và lòng dũng cảm. Bộ truyện đưa ra thông điệp cho chúng ta về một yếu tố quan trọng trong cuộc sống đó là sự cố gắng để giành chiến thắng và đứng lên sau thất bại. Sweet Home là một bộ truyện rất đặc sắc và đáng để quan tâm, khiến cho độc giả không thể rời mắt khỏi từng trang với tình tiết kịch tính, cùng những chuyển động quyết liệt của các nhân vật chính. Yếu tố đặc biệt của bộ truyện có thể đến từ việc kết hợp giữa phần tâm lý và kinh dị, những tình tiết giúp độc giả đắm chìm trong cốt truyện và cảm nhận được toàn bộ nội dung của nó.


Nếu bạn là một người yêu thích thể loại truyện kinh dị, thì bộ truyện Sweet Home hoàn toàn xứng đáng để thưởng thức. Đây là một tác phẩm vô cùng ấn tượng và đáng để được giới thiệu đến các độc giả yêu thích thể loại này.

Link đọc:
https://www.webtoons.com/en/thriller/sweethome/list?title_no=1285

Sweet Home
Sweet Home
Sweet Home

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy