Distant sky

Distant Sky là tác phẩm Manhwa Hàn Quốc của tác giả In-wan Youn và họa sĩ Kyung-il Yang. Bộ truyện được xuất bản tại Hàn Quốc từ năm 2019 và đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ truyện ăn khách nhất của nước này. Bộ truyện đã được nhận nhiều lời khen ngợi về nội dung phong phú và cách vẽ đầy chất lượng.


Distant sky là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Kari, một cô gái tại một thị trấn hẻo lánh giữa nương rẫy. Mặc dù cô gái có một chút hài hước nhưng cô cũng rất quyết tâm, can đảm và có tài khéo léo và tinh thông trong việc lái xe. Cô là một người tìm kiếm sự tự do và khám phá thế giới, với mong muốn rời khỏi thị trấn để thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, khi cô đang chuẩn bị cho chuyến hành trình của mình thì một cơn động đất bất ngờ xảy ra, và cô và các bạn của mình buộc phải chiến đấu để sinh tồn. Câu chuyện Distant Sky xoay quanh những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và nhiều thử thách của Kari và đồng đội của mình khi họ cố gắng đi đến một thành phố lớn nhất để tìm hiểu về sự thật đằng sau trận động đất và đối mặt với những nguy hiểm từ thiên nhiên và con người. Điều tuyệt vời của bộ truyện là những chi tiết tinh tế trong cách vẽ của Kyung-il Yang. Từ những cảnh vật đẹp nhưng cũ kỹ trên đường đi của nhóm, đến những chi tiết trong hình ảnh nhân vật và động vật, tất cả đều được thể hiện rất tốt. Đặc biệt, cách ánh sáng được tái hiện rất đẹp mắt. Đây là một trong những yếu tố mà các độc giả đánh giá cao trong bộ truyện này.

Với một cốt truyện đầy hấp dẫn và những hình ảnh đẹp mắt, bộ truyện Distant Sky thực sự là một cái tên nổi bật trong thể loại Manhwa Hàn Quốc. Bộ truyện này không chỉ dành cho những người yêu thích Manhwa mà còn dành cho những ai cần một câu chuyện về tình bạn và lòng trung thành.


Link đọc:
https://www.webtoons.com/en/horror/distant-sky/list?title_no=75

Distant sky
Distant sky
Distant sky

Top 10 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

  1. top 1 Tower of God
  2. top 2 Sweet Home
  3. top 3 DICE
  4. top 4 Solo Leveling
  5. top 5 Distant sky
  6. top 6 Hive
  7. top 7 Leviathan
  8. top 8 Bastard
  9. top 9 The Horizon
  10. top 10 The Breaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy