Tiệm hoa nhà Tứng

top o
Kim Ngọc

Toạ lạc tại số 14A Nguyễn Cao, Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh, Tiệm hoa nhà Tứng cũng là một shop hoa tươi nổi tiếng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ không ít tín đồ yêu hoa. Ghé thăm shop, điều gây ấn tượng đầu tiên cho bạn đó chính là các giỏ hoa hay bình hoa đủ màu sắc được sắp xếp gọn gàng, trưng bày đẹp mắt dưới ánh đèn màu lung linh huyền ảo, mọi thứ đều được decor một cách chỉn chu và hoàn mỹ.

Tiệm hoa nhà Tứng cung cấp đa dạng loài hoa tươi phục vụ theo yêu cầu của bạn. Bạn muốn mua lẵng hoa, bó hoa, giỏ hoa hay bình hoa… shop đều có thể đáp ứng được. Qua bàn tay điêu luyện của mình, nghệ nhân cắm hoa nơi đây sẽ “biến” những bông hoa đơn chiếc kia thành những “tuyệt phẩm nghệ thuật” khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Mặt khác, Tiệm hoa nhà Tứng cũng rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn hoa. Đó phải là những bông hoa đẹp và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa héo hay hoa bị dập nát. Thiết kế cắm hoa đúng theo yêu cầu của bạn mà giá cả rất hợp lí, phù hợp với mọi người.

Mỗi sản phẩm hoa mà Tiệm hoa nhà Tứng làm ra đều gắn liền với một sự kiện đặc biệt, một ý nghĩa, một phong cách rất riêng của người tặng, hoặc đôi khi chỉ là chiếc cầu nối để “thay lời muốn nói” của người tặng hoa muốn gửi đến những người thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14A Nguyễn Cao, Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh

Hotline tư vấn và đặt hoa: 0368 181 300.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063860850997

Tiệm hoa nhà Tứng
Tiệm hoa nhà Tứng
Tiệm hoa nhà Tứng
Tiệm hoa nhà Tứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy