Shop Ngọc Phượng flower

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Shop Ngọc Phượng flower trong danh sách những cửa hàng hoa tươi chất lượng và uy tín nhất tại Bắc Ninh mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng cũng như chăm chút mang đến ý nghĩa của từng bó hoa, Shop Ngọc Phượng flower không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Hoa tại shop tươi mới, rực rỡ và được chăm sóc kĩ càng. Khi mua về có thể bảo quản và trưng hoa trong nhiều ngày. Kèm theo đó, sự đa dạng trong cách thiết kế hoa còn giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Shop nhận đặt hoa online và ship hoa tận nơi, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi muốn đặt hoa bất ngờ cho người thân của mình. Những kiểu thiết kế có tại Shop Ngọc Phượng flower có thể kể đến như: hoa tươi, hoa khai trương, hoa viếng đám tang, hoa sinh nhật hoa cưới hỏi,...


Nhìn chung, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán hoa chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh thì có thể tham khảo qua Shop Ngọc Phượng flower này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 88 khu 2 Lãm Làng P. Vân Dương, TP Bắc Ninh
Điện thoại: 0373 555 399
Facebook: https://www.facebook.com/runa.koi

Shop Ngọc Phượng flower
Shop Ngọc Phượng flower
Shop Ngọc Phượng flower
Shop Ngọc Phượng flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy