Sen flowers

top o
Mưa Lạnh

Sen flowers là thế giới của những người yêu hoa, nơi họ có thể thả mình và ngắm nhìn sự xinh đẹp củ những đóa hoa mình yêu thích. Sen flowers chuyên phục vụ cho nhu cầu tặng hoa của công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu dùng hoa tươi dưới các loại hình như: hoa sự kiện, hội nghị, hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, điện hoa, hoa chúc mừng, hoa tặng đối tác,…


Khi bước vào Sen flowers bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Sen flowers sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó độc đáo, hài hòa và ý nghĩa.


Shop hoa tươi Sen flowers cam kết sản phẩm luôn tươi đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Sen flowers luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0979 456 119
Fanpage: https://www.facebook.com/Sen.Flowers.Tea/

    Sen flowers
    Sen flowers
    Sen flowers
    Sen flowers

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy