Hoa Tươi Thịnh Gấm

top o
Mưa Lạnh

Là một thương hiệu đã quen thuộc với rất nhiều người tại Thị Trấn Hồ - Thuận Thành - Bắc Ninh và những vùng lân cận, Hoa Tươi Thịnh Gấm chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa cưới, hoa tặng vào các ngày lễ, sinh nhật,... với phương châm luôn đặt cả trái tim, kỹ thuật và tình yêu với hoa vào mỗi tác phẩm của mình.

Hoa Tươi Thịnh Gấm
muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười. “Yêu thương cho đi hạnh phúc sẽ đong đầy” chính là thông điệp mà Hoa Tươi Thịnh Gấm dành tặng cho khách hàng của mình. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm của Hoa Tươi Thịnh Gấm không bị rập khuôn, không copy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của những người thợ cắm hoa tại đây.

Nếu bạn là người yêu hoa, thích chơi hoa, biết thưởng thức cái đẹp hay đơn giản là muốn mang lại niềm vui cho những người thân yêu. Mời bạn ghé qua Hoa Tươi Thịnh Gấm để cập nhật thêm cho mình một địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, giá cả phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A Phố Hồ, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
Điện thoại: 0339 853 588 vs 0386 847 693
Facebook: https://www.facebook.com/gam.nguyenthi.5070

Hoa Tươi Thịnh Gấm
Hoa Tươi Thịnh Gấm
Hoa Tươi Thịnh Gấm
Hoa Tươi Thịnh Gấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy