Shop Phương flower

Không thể không nhắc đến Shop Phương flower - một trong những địa chỉ kinh doanh hoa tươi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Bắc Ninh. Ở Shop Phương flower, từng sản phẩm hoa tại shop được thiết kế tỉ mỉ, chọn lựa từ những bông hoa tươi đẹp nhất. Shop còn nhận thiết kế hoa theo nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm bắt mắt, hợp với thị hiếu khách hàng.


Hoa tươi nhân các dịp cưới hỏi, hoa tươi tặng sinh nhât, hoa tươi tặng khai trương, hoa tươi tặng chúc mừng,...đều có tại Shop Phương flower. Shop cũng thường xuyên đăng tải ảnh sản phẩm lên facebook, nên bạn có thể lựa chọn mẫu hoa yêu thích và yêu cầu shop làm theo. Kèm theo đó, nhân viên tại Shop Phương flower cũng rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng.


Về giá cả, Shop Phương flower có mức giá bình ổn, đa dạng. Trung bình khoảng vài trăm nghìn là bạn có ngay bó hoa to, được trang trí rất bắt mắt. Ngoài ra những mẫu hoa cầu kì, kích cỡ khác nhau sẽ có mức giá tương xứng. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu và giá cả sản phẩm của shop trên facebook được đăng tải thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư chợ rau Ấp Đồn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0989 293 113
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006483945924

Shop Phương flower
Shop Phương flower
Shop Phương flower
Shop Phương flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy