Mơ Flower

top o
Kim Ngọc

Mơ Flower được rất nhiều khách hàng đánh giá là nhà cung cấp, thiết kế hoa tươi số 1 tại Bắc Ninh hiện nay với các dịch vụ hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa cưới, lẵng hoa chúc mừng khai trương, bó hoa, giỏ hoa, hoa cầm tay, xe hoa, cổng hoa, tráp cưới hỏi, hoa trang trí tư gia, hoa tươi,..

Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Mơ Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng tác khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop hoa này đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình để món quà trở nên ý nghĩa và độc đáo nhất nhé.

Vào các ngày lễ 8/3, 20/10 hay valentine,... nếu bạn chưa chọn được món quà nào thì hoa tươi sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi lời yêu thương và quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu của bạn. Hãy liên hệ ngay với Mơ Flower để được tư vấn và đặt trước một món quà ý nghĩa cho người thân, người thương của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, Thị Cầu, Bắc Ninh.

Điện thoại: 0971 288 156 - 0975 288 156 Ms.Mơ (Có zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/moflowerbn?locale=vi_VN

Mơ Flower
Mơ Flower
Mơ Flower
Mơ Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy