Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp VONTA

Công ty TNHH VONTA Việt Nam là một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu thiết bị điện và chiếu sáng nội địa mang tầm vóc chất lượng châu Âu tại Việt Nam - được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn AMACCAO với sự hợp tác bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất điện ứng dụng và công nghiệp. Đây là doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong ngành về sự phong phú, đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm. Nhờ vậy, khi xây dựng những ngôi nhà và công trình mới, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng – để những công trình sử dụng trở nên sang trọng hơn, đúng với tiêu chí: “VONTA - Đèn sáng, Nhà sang, Ngập tràn hạnh phúc”.


Điểm nổi bật của sản phẩm VONTA:

  • Sự đa dạng về chủng loại và kiểu dáng: VONTA cung cấp đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại - từ Công tắc ổ cắm âm tường với nhiều kiểu dáng màu sắc, công tắc ổ cắm nổi, chuông cửa, aptomat, thiết bị chống giật, thiết bị đóng cắt dòng điện, ống luồn dây điện, đế âm tường, quạt thông gió, quạt hút mùi, phích cắm, đui đèn, ổ cắm kéo dài, ổ phích cắm chuyển đổi đa năng, đèn bulb, đèn tuyp, đèn downligh, đèn ốp trần, đèn hắt, đèn panel, đèn thoát hiểm, đèn sự cố, đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn đường… kiểu dáng, mẫu mã của các sản phẩm rất đa dạng.
  • Chất lượng: Các sản phẩm VONTA được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào (là các nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất đảm bảo tiêu chí độ bền, độ an toàn và thân thiện môi trường, được kiểm định với các thiết bị Lab đồng bộ) cho tới dây chuyền sản xuất, thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm tra thành phẩm được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia cao cấp đến từ Châu Âu cùng các kỹ sư Việt Nam giàu kinh nghiệm. Do đó, các sản phẩm của VONTA được người dùng đánh giá là có độ bền vượt trội theo thời gian.
  • Dịch vụ tốt: Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật của VONTA luôn tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng những thông tin tốt nhất, để khách hàng có đủ thông tin khi quyết định sử dụng sản phẩm cùng các tính năng, ứng dụng cập nhật sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Hệ thống phân phối rộng khắp giúp cho việc phân phối, giao hàng cũng như bảo hành được thực hiện nhanh và tiện lợi. Chính sách bảo hành được Công ty thực hiện rất nghiêm túc, trách nhiệm, nhanh chóng nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
  • Quy mô lớn: Với lợi thế nằm trong Hệ sinh thái của Tập đoàn AMACCAO – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, VONTA được đầu tư để sản xuất quy mô lớn với 3 nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên; KCN Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội; Cụm công nghiệp Vân Nội - Đông Anh - Hà Nội. Thông qua kênh bán hàng dự án, thương hiệu đèn Led & thiết bị điện VONTA đã trở nên quen thuộc với các đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được tin tưởng lựa chọn cho hàng loạt công trình xây dựng lớn. Kênh kinh doanh phát triển thị trường là một mũi nhọn với hơn 100 nhà phân phối và gần 5.000 điểm bán dân dụng phủ sóng trên toàn quốc. Ngoài ra, nắm bắt xu thế chung của thế giới cùng với mục tiêu đưa những sản phẩm đèn Led & thiết bị điện chất lượng tới trực tiếp trong mỗi ngôi nhà, mỗi gia đình, VONTA chú trọng đẩy mạnh kênh kinh doanh trên nền tảng internet, thương mại điện tử, được hàng ngàn khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://vonta.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vonta.com.vn/
Hotline: 0988 087 902 - 0912 091 618
Email: info@vonta.com.vn
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.

Thiết bị điện VONTA
Thiết bị điện VONTA
Thiết bị điện VONTA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy