Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO

Sino là thương hiệu thiết bị điện có trụ sở được đặt ở Việt Nam. Đây là thương hiệu khá quen thuộc được người tiêu dùng Việt ưa thích và được sử dụng phổ biến trong nước nhờ giá thành rẻ và chất lượng vượt trội.


Trong hoạt động kinh doanh của mình, Sino hướng tới mục tiêu: “Cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cuộc sống con người được tốt đẹp hơn”. Bởi vậy mà các sản phẩm thiết bị điện của Sino đều đáp ứng một cách hoàn hảo những yêu cầu từ phía khách hàng.

Hiện tại Sino kinh doanh trên 4 lĩnh vực chính là: thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị mạng và thiết bị ngành nước. Trong đó trọng tâm vào thiết bị điện dân dụng để phục vụ mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết bị điện Sino được lắp đặt tại các công trình dân dụng, công trình công cộng hay các công trình công nghiệp lớn nhờ các ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng thiết bị tốt.
  • Giá cả cạnh tranh
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam.
  • Đa dạng các thiết bị điện Sino (công tắc – ổ cắm Sino, thiết bị đóng cắt Sino, cầu dao tự động Sino, cầu dao chống giật Sino thiết bị chiếu sáng Sino, ổ cắm điện âm sàn Sino, ống luồn dây điện Sino…)


Sản phẩm thiết bị điện Sino ngoài ưu điểm là bền đẹp, chất lượng cao thì mức chi phí rẻ cũng là yếu tố thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Giá thành phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam đi cùng những lợi ích tuyệt vời mang lại cho người tiêu dùng.

thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy