Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp PANASONIC

Nhắc đến Panasonic đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản từ lâu là thương hiệu quen thuộc với người Việt. Các sản phẩm, thiết bị điện Panasonic không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà mẫu mã cũng được giới chuyên gia và cả khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Riêng về thiết bị điện cao cấp: Panasonic cung ứng đồng thời 2 mẫu là đồ vật cơ thông thường và trang bị điện sáng tạo.

Với triết lý quản lý nguồn nhân lực “Tạo ra con người trước khi tạo ra sản phẩm” Panasonic không ngừng tìm kiếm những ứng viên tài năng, đầy nhiệt huyết, mong muốn thử sức trong môi trường làm việc toàn cầu để trực tiếp góp phần mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả mọi người.


Khẩu hiệu của thương hiệu Panasonic “Một Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn, Một Thế Giới Tươi Đẹp Hơn” nhằm mục đích thể hiện chính xác Mục tiêu quản trị cơ bản của Panasonic trong kỷ nguyên hiện đại được xây dựng bởi người sáng lập Konosuke Matsushita. Mục tiêu quản trị cơ bản này thể hiện sứ mệnh và sự tận tâm của Panasonic. Là cốt lõi của triết lý quản trị của Panasonic, mục tiêu này đóng vai trò nền tảng cho tất cả các hoạt động quản trị của Panasonic.


Đặc biệt nhất là những thiết bị điện của Panasonic như: ổ cắm, công tắc cơ bình thường rất được quý khách tin tiêu dùng bởi độ bền và tuổi thọ cao, giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Panasonic cũng được ví như thương hiệu thiết bị điện “quốc dân” vì luôn có đủ mọi thiết bị bạn cần.

PANASONIC
PANASONIC
PANASONIC
PANASONIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy