Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND

Legrand có mặt tại Việt Nam từ năm 1994. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng tiêu chí an toàn, dễ sử dụng, Legrand đang từng bước khẳng định tên tuổi khó có thể thay thế trong việc cung cấp các thiết bị điện Legrand đến với khách hàng. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra ở Legrand với các thương hiệu điện khác là Legrand tập trung phát triển mạnh các ngành thiết bị điện xây dựng lớn như chung cư, khu vui chơi giải trí, công trình lớn, hay các trung tâm thương mại, building,…


Đầu tiên là chất lượng: Các thiết bị điện của Legrand sản xuất tại Pháp, Các quy trình sản xuất thiết bị điện Legrand được thực hiện rất nghiêm ngặt nên đầu ra của sản phẩm, khách hàng rất an tâm. Cùng với đó các sản phẩm thiết bị điện đều đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên rất được lòng người sử dụng.


Legrand – một trong những thương hiệu và nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, công trình xây dựng lớn nhất trên thế giới. Không chỉ là nhà sản xuất. Legrand còn là một trong những nhà tiên phong về thiết kế và đưa công nghệ cao vào các thiết bị điện, công tắc ổ cắm.


Chất lượng của Legrand hoàn toàn được chinh phục và là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính với những tiêu chuẩn quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Australia, Trung Quốc,..

thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy