Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN

Thiết bị điện Uten là thương hiệu thiết bị điện rất nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên Bang Đức, đây là thiết bị điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức nên chất lượng tốt nhất và mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm mang phong cách châu Âu nên được sử dụng khá phổ biến ở các nước này. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất.


Thiết kế tinh tế: Các sản phẩm của Uten được thiết kế rất tinh tế mang xu hướng hiện đại nhất và được sử dụng rất phổ biến ở các công trình cao cấp và vô cùng hiện đại. Thiết bị điện Uten thiết kế nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chất lượng tốt nhất:
Thiết bị điện của Uten được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng, bởi chất lượng của thiết bị điện tốt nhất.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài:
Thiết bị điện của Uten được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài mang đến sự yên tâm nhất cho người dùng sử dụng. Trong quá trình lắp đặt thiết bị điện Uten thì bạn không cần phải thay thế thiết bị điện.


Thiết bị điện Uten được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE), dây chuyền sản xuất từ công nghệ của CHLB Đức với quy trình kiểm định, kiểm tra khắt khe nhất nhì thế giới đi kèm với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Do đó, ngoài sử dụng cho các hộ gia đình, Uten còn là cái tên quen thuộc các công trình cao cấp như khách sạn, trong tâm thương mại,…

thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy