Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON

Thiết bị điện Eliton “là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival có xuất xứ từ Việt Nam”, các sản phẩm được Eliton sản xuất với quy trình công nghệ cao, hiện đại nhất Việt Nam. Eliton chuyên sản xuất các dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ dành cho mọi gia đình.


Thiết bị điện Eliton là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival chuyên sản xuất những dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ đến từ Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được bán trên thị trường đều được sản xuất hoàn toàn chính hãng tại Việt Nam, Điện Lam Hồng cũng là nhà cung cấp thiết bị điện chính hãng của Eliton. Mặc dù Eliton chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần 10 năm trở lại đây, nhưng với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tận tâm trong nghành thiết bị điện, họ dần chứng minh được vị thế của mình trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về sự tinh tế, đặc sắc, độ bền cao và giá thành hợp lí.


Thiết bị điện Eliton được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, cùng bộ tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu. Trước khi được tung ra thị trường, các sản phẩm sẽ được kiểm tra, đánh giá và đo lường, xử lý rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm của Eliton luôn đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn cao, là sản phẩm hoàn hảo nhất để được đưa đến tay khách hàng.

thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy