Thương hiệu Sơn Behr

top 3
Phương Trinh

Tính đến nay, các sản phẩm Sơn BEHR đã được tiêu thụ khắp nước ta thông qua 800 nhà phân phối và hàng ngàn cửa hàng bán lẻ trải đều trên 63 tỉnh thành. Trong đó tại khu vực Miền Trung, Hệ Thống phân phối Tuấn Nhung chính là một trong những hệ thống lớn của Sơn Behr, phân phối sản phẩm cho 2 tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và các khu vực lân cận, đồng thời cũng là đơn vị uy tín hàng đầu đối với các Công ty xây dựng, Kiến trúc sư, kỹ sư thợ thầu và chủ đầu tư tại địa phương.


Sơn BEHR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, hoàn toàn tự động từ khâu nạp liệu khép kín cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Colourlock tiên tiến, các phân tử màu có liên kết hóa học siêu bền, không bị phân hủy bởi tia UV, cho màu sắc phong phú đa dạng và bền đẹp trong nhiều năm. Công nghệ nghiền lọc 2 lần tạo độ mịn <13 micromet, giúp bề mặt sơn nhẵn mịn với độ phủ cao, lau chùi hiệu quả và chà rửa tối đa. Sử dụng 100% nguyên liệu nhựa Acrylic tạo lớp bảo vệ hoàn hảo với tính năng đàn hồi tốt, che lấp mọi khe nứt nhỏ. Sơn Behr có chất lượng tốt, độ phủ cao, thi công dễ dàng, giá thành hợp lý, màu sắc phong phú được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.


Được biết, Hệ thống Sơn Behr Tuấn Nhung là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, phân phối sản phẩm sơn Behr. Trong suốt những năm vừa qua, Hệ thống phân phối Tuấn Nhung đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng, đúng chất lượng của hãng sơn Behr cùng rất nhiều các dịch vụ đi kèm hoàn hảo như đội ngũ quản lý công trình có nhiều năm kinh nghiệm, dự trù kinh phí chính xác tiết kiệm nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Gắn bó với hãng sơn Behr từ những ngày đầu, Tuấn Nhung luôn cố gắng xây dựng thương hiệu uy tín, đã đảm nhiệm việc tư vấn, trang trí cho nhiều công trình lớn trên địa bàn Quảng Ngãi - Bình Định và luôn tự hào là 1 trong những nhà cung cấp sơn lớn, uy tín nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 42 Nguyễn Bá Loan, TP Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
  • Cơ Sở 2: P. Hoài Tân, TX Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0941 458 585 & 0914 221 414

Website: https://bewin-coating.vn/son-behr

Thương hiệu Sơn Behr
Thương hiệu Sơn Behr
Thương hiệu Sơn Behr
Thương hiệu Sơn Behr
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy