Sơn Alex

Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây! Sơn lên màu chuẩn chỉnh, lại đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, chống thấm, chống ẩm mốc tuyệt vời mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.


Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, gian khó, công ty TNHH sơn Alex đang dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sơn Alex là hãng sơn được tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay, chiếm thị phần lớn tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Cho đến nay, số lượng người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm đang ngày một tăng với tốc độ chóng mặt, khoảng 30% mỗi năm. Số lượng đại lý trên toàn quốc đã lên tới con số 700.


Công ty sơn Alex không chỉ chuyên dụng về sơn các loại mà còn cung cấp đầy đủ dòng sản phẩm thi công công trình kiến trúc, với đầy đủ các loại vật liệu như: bột bả, sơn lót, sơn bóng... phong phú về màu sắc, giá cả, dung tích sản phẩm (có 2 loại cơ bản là 5L và 18L) đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hơn thế nữa, bảng màu sơn vô cùng đa dạng, phong phú, cùng độ bền màu cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm tại Việt Nam, được nguời tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, an toàn với sức khỏe, không gây mùi khó chụ mà màu sắc lại bền đẹp mãi với thời gian.

Sơn Alex
Sơn Alex
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy