Sơn Kova

Hãng sơn Kova được khách hàng Việt Nam rất tin dùng, đây là hãng có chất lượng tốt, với khả năng bám dính tốt, chịu được ma sát, ít bám bụi, dễ rửa trôi các vết bẩn giúp bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên tường. Hơn nữa, Kova còn có khả năng chịu được nắng, mưa, chống thấm rất tốt.


Các hãng sơn nước nổi tiếng Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất. Sơn nội thất Kova rất đa dạng về màu sắc và chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng. Ngoài ra còn có các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước, không có chì và thủy ngân, các chất độc hại đối với con người, môi trường sống nên rất an toàn.


Đặc điểm nổi bật của sơn Kova là độ bền tương đối cao khoảng trên 10 năm giúp ngôi nhà bạn có thể lưu giữ được vẻ đẹp lâu nhất. Các sản phẩm khi sơn trong nhà đều lâu chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Sơn Kova là có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn nội thất trong nhà Kova không sử dụng chất chống tia cự tím, độ phẳng nhẵn, có đủ loại như kova mịn, kova bán bóng, kova bóng, màu sắc mát dịu.

Độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Một vài năm trở lại đây thì người dân Việt Nam ưa chuộng dòng sơn này nhiều. Sơn nội thất Kova khi sơn lên tường, có thể viết vẽ và bôi xóa không để lại dấu vết dơ bẩn.

Sơn Kova
Sơn Kova
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy