Sơn Dulux

Sơn Dulux của tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan), công ty sơn dulux biết đến là dòng sơn hàng đầu tại Việt Nam và được phát triển và tin dùng trên toàn thế giới. Một hãng sơn có thể nói là vô cùng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãng sơn này có đầy đủ các loại sơn mà bạn cần thiết khi sơn nhà như sơn ngoại thất, nội thất… với giá cả vô cùng phải chăng.


Sơn Dulux từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam luôn được khách hàng biết đến và tín nhiệm với tư cách là một thương hiệu sơn uy tín và tốt nhất. Hãng sơn này có nhiều tính năng ưu việt như độ bám dính tốt, dễ dàng lau chùi khi dính bẩn, có khả năng chống thấm mốc nhờ chất kháng kiềm trong sản phẩm. Dulux cũng được biết đến là hãng sơn có đa dạng màu sắc với 12 gam màu chủ đạo để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp cho mọi công trình.


Hãng cũng không ngừng đổi mới bằng các dòng sản phẩm sơn khác nhau, cũng chính vì thế mà có hàng loại các nhãn hiệu sơn giả thâm nhập vào thị trường đã làm cho khách hàng gặp phải những khó khăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm và biện pháp nhất định, Dulux luôn khẳng định được mình trên thị trường, đánh bại nhiều đối thủ để trở thành bạn đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt.

Sơn Dulux - sắc màu cho cuộc sống của bạn
Sơn Dulux - sắc màu cho cuộc sống của bạn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy