Top 11 Thương hiệu sơn tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Nhu NG 33554 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về một ngôi nhà hoàn hảo ngày một nâng cao, sơn nhà là một trong những yếu tố độc đáo giúp ngôi nhà của bạn càng trở ... xem thêm...

  1. Sơn Dulux của tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan), công ty sơn dulux biết đến là dòng sơn hàng đầu tại Việt Nam và được phát triển và tin dùng trên toàn thế giới. Một hãng sơn có thể nói là vô cùng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãng sơn này có đầy đủ các loại sơn mà bạn cần thiết khi sơn nhà như sơn ngoại thất, nội thất… với giá cả vô cùng phải chăng.


    Sơn Dulux từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam luôn được khách hàng biết đến và tín nhiệm với tư cách là một thương hiệu sơn uy tín và tốt nhất. Hãng sơn này có nhiều tính năng ưu việt như độ bám dính tốt, dễ dàng lau chùi khi dính bẩn, có khả năng chống thấm mốc nhờ chất kháng kiềm trong sản phẩm. Dulux cũng được biết đến là hãng sơn có đa dạng màu sắc với 12 gam màu chủ đạo để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp cho mọi công trình.


    Hãng cũng không ngừng đổi mới bằng các dòng sản phẩm sơn khác nhau, cũng chính vì thế mà có hàng loại các nhãn hiệu sơn giả thâm nhập vào thị trường đã làm cho khách hàng gặp phải những khó khăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm và biện pháp nhất định, Dulux luôn khẳng định được mình trên thị trường, đánh bại nhiều đối thủ để trở thành bạn đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt.

    Sơn Dulux - sắc màu cho cuộc sống của bạn
    Sơn Dulux - sắc màu cho cuộc sống của bạn
  2. Thành lập năm 1881 tại Nhật Bản, sơn Nippon ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Nippon là hãng sơn nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và trên thế giới, nó được biết đến là loại sơn nước nội thất rất thân thiện với môi trường, mùi rất nhẹ, có chất lượng tốt, sức cạnh tranh trên thị trường sơn Việt Nam rất cao


    Nippon
    là thương hiệu sơn đến từ Nhật Bản, một thị trường với khoa học công nghệ đang phát triển bậc nhất tại Châu Á cũng như Thế giới. Thâm nhập vào Việt Nam từ khá lâu, sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm…

    Đối với sơn nội thất, đều có các đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn phẳng mịn, độ phủ rộng lớn. Đặc biệt là thân thiện môi trường, dễ lau chùi và có khả năng ngăn cản hữu hiệu sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra. Là loại sơn có giá không vào dạng đắt đỏ, có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường.

    Một số dòng sản phẩm của Nippon
    Một số dòng sản phẩm của Nippon
  3. Tính đến nay, các sản phẩm Sơn BEHR đã được tiêu thụ khắp nước ta thông qua 800 nhà phân phối và hàng ngàn cửa hàng bán lẻ trải đều trên 63 tỉnh thành. Trong đó tại khu vực Miền Trung, Hệ Thống phân phối Tuấn Nhung chính là một trong những hệ thống lớn của Sơn Behr, phân phối sản phẩm cho 2 tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và các khu vực lân cận, đồng thời cũng là đơn vị uy tín hàng đầu đối với các Công ty xây dựng, Kiến trúc sư, kỹ sư thợ thầu và chủ đầu tư tại địa phương.


    Sơn BEHR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, hoàn toàn tự động từ khâu nạp liệu khép kín cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Colourlock tiên tiến, các phân tử màu có liên kết hóa học siêu bền, không bị phân hủy bởi tia UV, cho màu sắc phong phú đa dạng và bền đẹp trong nhiều năm. Công nghệ nghiền lọc 2 lần tạo độ mịn <13 micromet, giúp bề mặt sơn nhẵn mịn với độ phủ cao, lau chùi hiệu quả và chà rửa tối đa. Sử dụng 100% nguyên liệu nhựa Acrylic tạo lớp bảo vệ hoàn hảo với tính năng đàn hồi tốt, che lấp mọi khe nứt nhỏ. Sơn Behr có chất lượng tốt, độ phủ cao, thi công dễ dàng, giá thành hợp lý, màu sắc phong phú được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.


    Được biết, Hệ thống Sơn Behr Tuấn Nhung là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, phân phối sản phẩm sơn Behr. Trong suốt những năm vừa qua, Hệ thống phân phối Tuấn Nhung đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng, đúng chất lượng của hãng sơn Behr cùng rất nhiều các dịch vụ đi kèm hoàn hảo như đội ngũ quản lý công trình có nhiều năm kinh nghiệm, dự trù kinh phí chính xác tiết kiệm nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

    Gắn bó với hãng sơn Behr từ những ngày đầu, Tuấn Nhung luôn cố gắng xây dựng thương hiệu uy tín, đã đảm nhiệm việc tư vấn, trang trí cho nhiều công trình lớn trên địa bàn Quảng Ngãi - Bình Định và luôn tự hào là 1 trong những nhà cung cấp sơn lớn, uy tín nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 42 Nguyễn Bá Loan, TP Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
    • Cơ Sở 2: P. Hoài Tân, TX Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0941 458 585 & 0914 221 414

    Website: https://bewin-coating.vn/son-behr

    Gọi điện
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
    Thương hiệu Sơn Behr
  4. Sơn Jotun là thương hiệu sơn đến từ Nauy. Với lịch sử phát triển trên 85 năm, hiện nay quy mô của tập đoàn đã trải rộng trên phạm vi toàn cầu. Hãng có 33 nhà máy và 69 chi nhánh đặt tại nhiều quốc gia, trong đó có 2 nhà máy sơn đặt tại Việt Nam.


    Sơn jotun cho đến nay, hãng sơn này đã có mặt trên thị trường nhiều quốc gia và được đánh giá là một trong những hãng sơn tốt nhất. Jotun cung cấp các dòng sơn đa dạng về màu sắc và chủng loại, được sử dụng phối hợp cả nội thất và ngoại thất.


    Hơn nữa, đây cũng là loại sơn tốt được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua với giá cả phù hợp, chống được nấm mốc, không chứa các chất độc hại (chì, thủy ngân), sơn màu bền đẹp theo thời gian và không chứa apeo. Sản phẩm của Jotun hứa hẹn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, một sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình bạn.

    Một dòng sản phẩm của Jotun
    Một dòng sản phẩm của Jotun
  5. Thành lập từ năm 2011, trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế - tài chính toàn cầu đang lan rộng. Công ty SONGOD vẫn từng bước tạo dựng được lòng tin với Quý khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn và chống thấm. Công ty SONGOD đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đồng thời trở thành đơn vị sở hữu thương hiệu sơn thế hệ mới, chất lượng cao – HÃNG SƠN VÀ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM GODIN.


    Công ty SONGOD hoạt động chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực sơn và vật liệu chống thấm, trang trí nội thất, sửa chữa và xây dựng các công trình. Là đại diện hãng sơn và chống thấm Godin trên toàn quốc. Bằng nỗ lực không ngừng để thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng, công ty từng bước cải thiện, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế trong nhà, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp, siêu cao cấp theo từng phân khúc thị trường.


    Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thị trường, chống chọi với tình hình thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt tính thẩm mỹ cao, Hãng sơn GODIN còn cho ra đời các dòng sản phẩm đặc biệt: chất chống thấm trộn xi măng, chất chống mốc, sơn thể thao; các dòng sơn trang trí như: Sơn giả gỗ, sơn giả đá, sơn gấm, sơn hạt, nhũ đồng, nhũ vàng ánh kim,...


    Ưu điểm của thương hiệu sơn Godin:

    • Sản phẩm có chất lượng cao, ổn định
    • Màu sắc phong phú, bền màu, độ phủ tuyệt vời,
    • Màng sơn dẻo, bám dính tốt, có tính đàn hồi, chống nấm, rêu mốc, ngăn ngừa vi khuẩn, màng sơn chịu chùi rửa cao.

    Để khẳng định thương hiệu, chất lượng của mình bằng chính những sản phẩm mình làm ra, SONGOD đã phấn đấu trở thành một trong những công ty mạnh về thi công và vững về chất lượng, đặc biệt thực hiện thi công trọn gói nhiều công trình, từ khâu phối màu, chọn vật tư, xử lý bề mặt đến thi công theo yêu cầu và bàn giao những ngôi nhà hiện đại, chất lượng và thẩm mỹ cao. Theo thời gian quy mô của SONGOD càng ngày lớn mạnh, tên tuổi luôn được khẳng định trong khu vực và vươn xa hơn trên mọi tầm cao.


    Trước sức ép cạnh tranh và áp lực biến động của thị trường, SONGOD đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, đặc biệt lấy cung cách phục vụ và chất lượng sản phẩm làm những tiêu chí hàng đầu, ”niềm tin của khách hàng là sự sống còn của SONGOD”. SONGOD cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và độ tin cậy về:

    • Chất lượng
    • Giá cả hợp lý
    • Thái độ phục vụ tận tình
    • Thi công chuyên nghiệp

    Với những thành tựu đã đạt được, SONGOD đang được đánh giá là một trong những Công ty, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập vươn lên tầm khu vực và thế giới. Với mong muốn đem đến cho Khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ (Trụ sở chính): 33 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 1359 & 0702 639 735
    Email: info.godinpaint@gmail.com
    Website: https://godinpaint.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SonChongThamGODIN

    Gọi điện
    Sơn Godin
    Sơn Godin
    Sơn Godin
    Sơn Godin
  6. Sau hàng chục năm có mặt trên thị trường, sản phẩm sơn trang trí SPOST đã có một vị thế rất tốt trên thị trường sơn nước Việt Nam, được sử dụng trên nhiều công trình lớn như chùa Tam Chúc tại Hà Nam, Trung tâm thương mại Tràng An, tổ hợp chung cư Vinaconex 3 Mễ Trì, Khu du lịch tâm linh Hồ Núi Cốc, Chùa Bái Đính Ninh Bình, khu đô thị Ecopark Hải Dương, làng trẻ em SOS,..., sơn SPOST luôn được các nhà thầu đánh giá cao về chất lượng vượt trội cũng như hiệu quả kinh tế cao tiết kiệm tới 20% - 30% chi phí.


    SPOST là thương hiệu sơn cao cấp của công ty CP Sơn Spost Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Mỹ, nguyên liệu hầu hết được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tất cả các sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm định hợp quy chuẩn của Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng sơn tốt nhất tới tận công trình.


    Sơn SPOST ứng dụng một loạt các công nghệ hiện đại tiên tiến như:


    • Công nghệ hợp chất Teflon khuếch tán trên bề mặt màng sơn chống bám bẩn tối đa và dễ dàng chùi rửa.
    • Công nghệ Ir-Reflection làm giảm hấp thụ nhiệt, chống nóng cho công trình tới 5 độ C.
    • Công nghệ phần tử Nano kép giúp tăng khả năng chống thấm nước.
    • Thành phần Nano bạc và các hợp chất diệt khuẩn trên màng sơn giúp kháng khuẩn, chống rêu mốc.
      - Công nghệ ECO-Green không chứa chất độc hại mang lại sự an toàn cho người sử dụng, thân thiên môi trường và có mùi thơm dễ chịu.

    Ưu điểm sơn SPOST là có độ phủ cao, bám dính tốt, màu sắc phong phú, bảo vệ tới hơn 10 năm và được nhà sản xuất cam kết bảo hành bằng giấy chứng nhận tới từng công trình. Hãng cũng luôn không ngừng cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ mới cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng ví dụ như dòng sản phẩm sơn SEANEX ứng dụng công nghệ phụ gia cao cấp trong sản xuất sơn tàu biển giúp màng sơn SEANEX chống chịu ngập nước và muối biển tốt hơn, rất thích hợp với các công trình vùng ven biển và những nơi hay bị ngập lụt.


    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0972.973.682

    Email: spostpaint@gmail.com
    Website:
    http://sonspost.com.vn/

    Gọi điện
    Sơn và chống thấm cao cấp SPOST (Việt - Mỹ)
    Sơn và chống thấm cao cấp SPOST (Việt - Mỹ)
    Sơn và chống thấm cao cấp SPOST (Việt - Mỹ)
    Sơn và chống thấm cao cấp SPOST (Việt - Mỹ)
  7. Hãng sơn Kova được khách hàng Việt Nam rất tin dùng, đây là hãng có chất lượng tốt, với khả năng bám dính tốt, chịu được ma sát, ít bám bụi, dễ rửa trôi các vết bẩn giúp bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên tường. Hơn nữa, Kova còn có khả năng chịu được nắng, mưa, chống thấm rất tốt.


    Các hãng sơn nước nổi tiếng Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất. Sơn nội thất Kova rất đa dạng về màu sắc và chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng. Ngoài ra còn có các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước, không có chì và thủy ngân, các chất độc hại đối với con người, môi trường sống nên rất an toàn.


    Đặc điểm nổi bật của sơn Kova là độ bền tương đối cao khoảng trên 10 năm giúp ngôi nhà bạn có thể lưu giữ được vẻ đẹp lâu nhất. Các sản phẩm khi sơn trong nhà đều lâu chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Sơn Kova là có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn nội thất trong nhà Kova không sử dụng chất chống tia cự tím, độ phẳng nhẵn, có đủ loại như kova mịn, kova bán bóng, kova bóng, màu sắc mát dịu.

    Độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Một vài năm trở lại đây thì người dân Việt Nam ưa chuộng dòng sơn này nhiều. Sơn nội thất Kova khi sơn lên tường, có thể viết vẽ và bôi xóa không để lại dấu vết dơ bẩn.

    Sơn Kova
    Sơn Kova
  8. Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt. Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho vệc trang tí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn kể trên. Màu sơn rất sắc nét, đọ bền tương đối cao.

    Tuy nhiên My Kolor
    có nhược điểm đó là không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất nhất so sánh với những hãng sơn kể trên. Nhưng My Kolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhất.


    Sơn My Kolor là loại sơn phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Với những tính năng ưu trội của mình như: độ sắc nét cao, dễ lau rửa, chống nấm và ẩm mốc tốt, và màu sắc cũng đa dạng hơn các loại sơn khác, đã giúp cho ngôi nhà của của bạn trở nên ấn tượng hơn. My Kolor đã và đang không ngừng tiến bộ hơn nữa để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng tốt, cạnh tranh được với các hãng khác để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng và những nỗ lực của hãng suốt nhiều năm qua.

    Sản phẩm của MyKolor
    Sản phẩm của MyKolor
  9. Sơn nội thất Spec đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn và mọi vết dơ, kể cả dầu mỡ. Màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống tấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và Châu âu, sản phẩm luôn được cải tiến, thay đổi phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Sản phẩm sơn nội thất Spec an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.


    Sơn Spec là một trong những dòng sản phẩm cao cấp chủ lực của tập đoàn 4 Oranges (cùng các thương hiệu Mykolor, Expo và Boss). Có mặt tại thị trường Việt Nam vào những năm 1999, với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm đa dạng cùng hơn 640 lựa chọn về màu sắc, sơn spec đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

    Sơn spec
    Sơn spec
  10. Sơn Sherwin Williams là loại sơn dẫn đầu thế giới về sơn bảo vệ và sơn lót với đầy đủ sản phẩm hiệu suất cao được kiểm nghiệm qua thời gian với một số công nghệ hiện đại nhất và sạch nhất trong ngành sơn. Với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn dựa theo công nghệ của Mỹ, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến không mùi, thân thiện với môi trường đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


    Sơn của Sherwin Williams 100% Acrylic an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thợ sơn chuyên nghiệp và môi trường. Đây là sản phẩm cao cấp có VOC bằng 0 đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc. Sherwin Williams có độ bền và bề mặt hoàn thiện xuất sắc. Độ phủ cao, kháng nước, kháng kiềm và chống rêu mốc tối đa.

    Sơn Sherwin Williams
    Sơn Sherwin Williams
  11. Sơn Alex được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây! Sơn lên màu chuẩn chỉnh, lại đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, chống thấm, chống ẩm mốc tuyệt vời mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.


    Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, gian khó, công ty TNHH sơn Alex đang dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sơn Alex là hãng sơn được tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay, chiếm thị phần lớn tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Cho đến nay, số lượng người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm đang ngày một tăng với tốc độ chóng mặt, khoảng 30% mỗi năm. Số lượng đại lý trên toàn quốc đã lên tới con số 700.


    Công ty sơn Alex không chỉ chuyên dụng về sơn các loại mà còn cung cấp đầy đủ dòng sản phẩm thi công công trình kiến trúc, với đầy đủ các loại vật liệu như: bột bả, sơn lót, sơn bóng... phong phú về màu sắc, giá cả, dung tích sản phẩm (có 2 loại cơ bản là 5L và 18L) đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hơn thế nữa, bảng màu sơn vô cùng đa dạng, phong phú, cùng độ bền màu cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm tại Việt Nam, được nguời tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, an toàn với sức khỏe, không gây mùi khó chụ mà màu sắc lại bền đẹp mãi với thời gian.

    Sơn Alex
    Sơn Alex



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy