Top 8 Địa chỉ cung cấp sản phẩm sơn mài uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 5257 0 Báo lỗi

Sơn mài là một kỹ thuật chất liệu kỳ diệu và độc đáo mà khi nói đến nghệ thuật Việt Nam, nó đã được xem như một trong những nghề truyền thống đặc thù tiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn mài Định Hòa

    Gọi điện

    Ở Việt Nam, sơn mài được coi là một trong những chất liệu hội họa. Nghiên cứu và phát triển công nghệ từ vẽ tranh, một nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, đến công nghệ sơn mài. Do độ có của kỹ thuật cao và chất liệu cao cấp tinh tế nên ngày càng ít người theo đuổi và cung cấp tác phẩm nghệ thuật này, nhưng Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa vẫn là thương hiệu cung cấp các sản phẩm sơn mài đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt nhất.


    Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa chuyên sản xuất, cung cấp và xuất khẩu các sản phẩm sơn mài như tranh sơn mài, hộp sơn mài, lọ hoa sơn mài. 45 năm Sơn mài Định Hòa vẫn đang theo đuổi hành trình nuôi dưỡng, gìn giữ và phát huy nghề sơn mài, một nét đẹp văn hóa của quê hương Bình Dương. Hiện nay các sản phẩm sơn mài mà công ty cung cấp rất đa dạng và sắc sảo như: các hình ảnh tranh sơn mài được thực hiện trên các vật dụng hằng ngày như bình nước, hộp khăn giấy, hộp nữ trang, tiểu cảnh tranh sơn mài, bình hoa và bút viết sơn mài.


    Với đội ngũ nhân viên có trình độ, năng lực và sáng tạo, Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng yêu cầu trong nước và quốc tế. Và cũng không ít lần sản phẩm tranh sơn mài tại đây được tham gia các hội triển lãm lớn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1308 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0962 794 679

    Email: sonmaidinhhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SonMaiDinhHoa

    Gọi điện
    Sơn mài Định Hòa
    Sơn mài Định Hòa
    Sơn mài Định Hòa
    Sơn mài Định Hòa

  2. Công Ty TNHH MTV Sơn Mài Mỹ Nghệ Tư Bốn là nhà sản xuất tư nhân trong sản xuất thủ công mỹ nghệ sơn mài. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm, công ty chuyên sản xuất hàng sơn mài xuất khẩu. Hàng hóa của công ty được làm từ những chất liệu khác nhau như: gỗ, ván ép, MDF, fiber-glass, tre, ceramic kết hợp với dát vàng, dát bạc, dát veneer, cói, lục bình, da, đồng, sắt, gạch sẽ mang đến cho khách hàng một dòng sản phẩm độc đáo.


    Các làng nghề sơn mài truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc luôn nỗ lực giữ gìn bản sắc dân tộc và làm đẹp thêm cho gia đình mình những bức tranh sơn mài nghệ thuật và với đôi bàn tay khéo léo của những công nhân lành nghề, một ý chí luôn vươn lên tìm kiếm cái đẹp, công ty hân hạnh mang đến cho những người bạn khắp nơi từ Anh, Pháp, Đức, Australia, Hàn, Nhật những bộ bàn ghế, lọ hoa, hộp,... cùng các vật dụng trang trí khác với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và sinh động nhất. Công ty hy vọng sẽ có cơ hội được mở rộng hợp tác làm ăn với bạn bè khắp nơi, để có thể mang những sản phẩm quê hương của mình đến với trường thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/8/7 Đường Hồ Văn Cống, Khu phố 5, Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 063 297 & 0274 3825 654

    Email: linh@tubonlacquerware.vn

    Website: https://tubonlacquerware.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sonmaitubon/

    Gọi điện
    Triển lãm tranh sơn mài Tư Bốn
    Triển lãm tranh sơn mài Tư Bốn
    Triển lãm tranh sơn mài Tư Bốn
    Triển lãm tranh sơn mài Tư Bốn
  3. Công ty TNHH Mỹ thuật Hương Nga thành lập năm 1988 tại Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất sơn mài, công ty đã tạo ra những tác phẩm sáng tạo đa dụng để thỏa mãn thị hiếu, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    Mỹ thuật Hương Nga chuyên sản xuất sản phẩm sơn mài theo phong cách “Mỹ thuật ứng dụng”. Với niềm đam mê, đầy nhiệt huyết các họa sĩ, thợ thủ công cùng với nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi. Bằng việc kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài cổ truyền với hiện đại, những sản phẩm thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội đã ra đời, làm thay đổi nhận thức của khách hàng thế giới đối với thủ công mỹ nghệ Việt Nam.


    Có thể nói, người tiêu dùng càng khó tính, nhu cầu đối với các sản phẩm có tính độc quyền ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các sản phẩm phải vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của sơn mài Việt Nam, đồng thời vẫn bắt kịp được với xu hướng mỹ thuật đương đại. Qua nhiều năm góp sức trong phát triển, giới thiệu nghệ thuật sơn mài Việt Nam đến với thế giới, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng có giá trị to lớn khẳng định được thương hiệu của Mỹ Thuật Hương Nga.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 212 Bưng Ông Thoàn, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 801 887

    Email: nga@huongngafinearts.vn

    Website: https://huongngafinearts.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/HuongNgaFineArts

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Hương Nga
    Mỹ Thuật Hương Nga
    Mỹ Thuật Hương Nga
    Mỹ Thuật Hương Nga
  4. Được thành lập vào năm 1998, Nghệ Thuật Việt Nam kết hợp niềm đam mê về chất lượng, sự tinh khiết, đơn giản và thiết kế với nét tinh tế của châu Á. Nghệ Thuật Việt Nam có nhiều sản phẩm đa dạng từ sơn mài, tranh sơn dầu, gốm sứ, chạm khắc gỗ và điêu khắc bằng đồng.


    Nghệ Thuật Việt Nam là địa chỉ hàng đầu chuyên về các sản phẩm nguồn gốc Việt Nam chất lượng. Nghệ Thuật Việt Nam xây dựng thương hiệu do chính mình thiết kế, điều này cho Nghệ Thuật Việt Nam cơ hội làm việc riêng và tạo ra các thiết kế phiên bản giới hạn độc quyền cho khách hàng của mình. Sản phẩm của Nghệ Thuật Việt Nam thực sự là hàng thủ công tinh xảo, tăng giá trị và vẻ đẹp theo thời gian. Nghệ Thuật Việt Nam cung cấp một tầm nhìn hiện đại về cuộc sống bên cạnh truyền thống.


    Sự phát triển của hội họa đương đại trong những thập kỷ gần đây cho thấy trong số rất nhiều nguồn hình ảnh của nghệ thuật hội họa, có rất nhiều nghệ sĩ đã theo đuổi và phát triển sự nghiệp sáng tạo trong hội họa truyền thống. Sơn mài là một chất liệu rất độc đáo. Bằng cách sử dụng chất liệu Việt, cốt cách Việt làm toát lên cái hồn Việt một cách rõ nét nhất và mang đến một chiều sâu mà chất liệu khác không thể thể hiện được. Đặc biệt, sử dụng vàng, bạc, son để tô điểm bằng những gam màu tươi sáng trong tranh. Kỹ thuật vẽ tranh sơn mài khó và ngẫu nhiên, bạn có thể thấy rằng ngay cả một họa sĩ lành nghề cũng có thể ngạc nhiên trước hiệu quả của bức tranh. Chỉ khi khán giả đồng ý đón nhận tác phẩm thì ý nghĩa và thông điệp của tác phẩm mới được truyền tải trọn vẹn. Nếu bạn là người yêu thích đồ sơn mài, hãy trải nghiệm những điều kỳ diệu và nhiều bất ngờ thú vị mà Nghệ Thuật Việt Nam mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 742 686

    Email: vietnameseart2017@gmail.com

    Website: https://vietnameseart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tranhtuongsonmai.com.vn

    Gọi điện
    Tranh sơn mài Nghệ Thuật Việt Nam
    Tranh sơn mài Nghệ Thuật Việt Nam
    Tranh sơn mài Nghệ Thuật Việt Nam
    Tranh sơn mài Nghệ Thuật Việt Nam
  5. Được thành lập cách đây gần 30 năm, Công ty sơn mài Tương Bình Hiệp đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sơn trong thời đại còn nhiều hạn chế và chậm phát triển. Công ty sơn mài hiện có trụ sở tại làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp. Làng sơn mài tại đây được coi là cái nôi của nghề sơn mài ở Bình Dương và hầu hết khu vực phía Nam.


    Sơn mài là một chất liệu hội họa đẹp và bí ẩn ở Việt Nam. Khác với các loại tranh khác, đánh sơn mài đòi hỏi trình độ tay nghề tương đối cao, đặc biệt là kỹ thuật sơn. Ngày nay, những người thợ Tương Bình Hiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, tự tin đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất. Đồ sơn mài đa dạng và hiện đại tại Tương Bình Hiệp vượt qua ranh giới truyền thống của cái mà chúng ta thường gọi là tranh sơn mài. Tại Tương Bình Hiệp khách hàng có thể lựa chọn các mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, tương Bình Hiệp là nhà sản xuất và phân phối sơn cũng như là nhà kinh doanh trực tiếp các sản phẩm sơn có sẵn.


    Vì vậy, điểm mạnh của Tương Bình Hiệp là không giới hạn vật phẩm trong kho mà có thể đặt làm theo yêu cầu của quý khách. Xưởng sơn mài Tương Bình Hiệp đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tất cả nhân viên của chúng tôi đều đặt trái tim và tâm hồn của họ vào việc tạo ra sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5/9A7 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • Hồ Văn Cống, Phường Tương Hiệp Bình, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0941 719 008

    Email: tuantran@tuongbinhhiep.com

    Website: https://www.tuongbinhhiep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/www.tuongbinhhiep.com1

    Gọi điện
    Xưởng sơn mài Tương Bình Hiệp
    Xưởng sơn mài Tương Bình Hiệp
    Xưởng sơn mài Tương Bình Hiệp
    Xưởng sơn mài Tương Bình Hiệp
  6. Top 6

    Mỹ Nghệ Việt

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần đầu tư - phát triển Mỹ Nghệ Việt chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ nghệ từ các làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của Việt Nam như đồ đồng Bắc Ninh, lụa Hà Đông, gốm sứ Bát Tràng, sơn mài Bình Dương, thuyền Chà Đình. Làm đẹp và quảng bá giá trị văn hóa Việt qua sản phẩm thủ công được khách hàng ưa chuộng.


    "Những người thợ thủ công Việt Nam sản xuất ra rất nhiều sản phẩm tinh tế và táo bạo, vậy tại sao chúng ta phải trả giá đắt cho hàng nhập khẩu tương tự từ Trung Quốc, Thái Lan và các nước khác? Bản sắc văn hóa Việt Nam đã xuất khẩu sang nhiều nước châu Âu, Mỹ, Nhật chưa?" đó chính là câu hỏi xuất hiện từ khi bắt đầu của Mỹ Nghệ Việt. Ấp ủ trong mình tình yêu sản phẩm thủ công, sơn mài, niềm đam mê với truyền thống và lấy đó làm đà để Mỹ Nghệ Việt phát triển như ngày nay.


    Công ty Mỹ Nghệ Việt chuyên cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm bởi các nghệ nhân tài hoa từ các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Trong quan hệ hợp tác với các đối tác từ bắc chí nam, Mỹ Nghệ Việt luôn coi trọng chữ tín và mong muốn góp phần bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống. Đồng thời, bạn luôn giữ được uy tín của mình bằng cách phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Mỹ Nghệ Việt không ngừng nghiên cứu và nỗ lực khám phá những sản phẩm mới mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam với chất lượng đảm bảo và mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều sự lựa chọn phù hợp.
    Các sản phẩm sơn mài được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu tại làng nghề thủ công mỹ nghệ Bình Dương. Các sản phẩm sơn mài rất đa dạng như lọ hoa, hộp danh thiếp, tranh, hộp trang sức,... tất cả đều rất tinh xảo, đó không những là một tác phẩm nghệ thuật mà đó còn là tâm huyết của người nghệ nhân làm ra nó. Chính vì thế, Mỹ Nghệ Việt luôn được sự tin yêu cua khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 212 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6281 1183 & 0903 754 715

    Email: info@myngheviet.vn

    Website: https://myngheviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sonmaivietnam.vn

    Gọi điện
    Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
    Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
    Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
    Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
  7. Top 7

    Sơn mài Thanh Bình Lê

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Sơn mài Thanh Bình Lê chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao cho thị trường. Những người thợ thủ công của Sơn mài Thanh Bình Lê với tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hình dáng, mẫu mã, màu sắc và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được hoàn thiện cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Sơn mài Thanh Bình Lê rất tự hào về đội ngũ chuyên gia có trách nhiệm, những người thay mặt khách hàng giám sát quá trình sản xuất và những người có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm luôn đòi hỏi tiêu chuẩn gắt gao của sản phẩm, phải thật tỉ mỉ, hoàn hảo, tinh xảo trước khi đến tay khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Sơn mài Thanh Bình Lê để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Sơn mài Thanh Bình Lê luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với giá cả phải chăng, chất lượng cao và giao hàng đúng hẹn.


    Sơn mài Thanh Bình Lê làm việc với đội ngũ thợ lành nghề và đam mê để tạo ra những sản phẩm thủ công hoàn hảo, đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Quý khách được trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất các sản phẩm thủ công truyền thống. Sản phẩm sơn mài được các nghệ nhân lành nghề hoàn thiện qua quá trình xử lý cẩn thận từ các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như gốm, sứ, tre, mây, nứa, gỗ, nhựa, gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hồ Văn Cống, Phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0949 932 399

    Email: congtythanhbinhle@gmail.com

    Website: https://sonmaithanhbinhle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThanhBinhLeTradingServicedCoLtd

    Gọi điện
    Sản phẩm Sơn mài Thanh Bình Lê
    Sản phẩm Sơn mài Thanh Bình Lê
    Sơn mài Thanh Bình Lê
    Sơn mài Thanh Bình Lê
  8. Tranh sơn mài là sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ thời xa xưa của ông bà ta, chắc chắn có nhiều khách hàng sẽ thắc mắc tại sao lại gọi là tranh sơn mài. Sơn mài Hồng Đào xin giới thiệu sơ lược theo sự hiểu biết của bản thân là tất cả sản phẩm sơn mài đều là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ nhưng sơn mài được phủ sơn nhiều lần, được mài nhiều lớp nên gọi là tranh sơn mài.


    Chính vì được ủ nhiều lớp sơn mài nhiều lần nên độ bền rất lâu. Tranh sơn mài sử dụng những vật liệu như: sơn then, sơn cánh gián làm chất kết dính... còn có các phụ liệu tạo nên nét riêng mỗi loại tranh như: vỏ trai, vỏ trứng, bạc thép, ván...


    Ngày nay tranh sơn mài còn được những nghệ nhân làm đa dạng nhiều kích thước, nhiều thể loại tranh khác như: tranh sơn mài Phúc Lộc Thọ, tranh sơn mài long lân quy phụng, tranh sơn mài sen cá, tranh sơn mài mai lan cúc trúc, tranh sơn mài cảnh đồng quê, tranh sơn mài tĩnh vật hoa, cô gái, mâm quả tráp cưới hỏi sơn mài, tranh lịch sơn mài... Đặc biệt ở Sơn mài Hồng Đào còn làm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Sơn mài Hồng Đào hân hạnh được làm cầu nối đưa tranh sơn mài của ông bà ta đến gần với hơn với quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân thành, QuậnTân Phú, TP. HCM
    • 32 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 015 124

    Email: tranhsonmaihongdao@gmail.com

    Website: http://www.tranhsonmai.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng tranh sơn mài Hồng Đào
    Cửa hàng tranh sơn mài Hồng Đào
    Cửa hàng tranh sơn mài Hồng Đào
    Cửa hàng tranh sơn mài Hồng Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy