Mỹ Nghệ Việt

top 6
Văn Kim Nguyên

Công ty Cổ phần đầu tư - phát triển Mỹ Nghệ Việt chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ nghệ từ các làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của Việt Nam như đồ đồng Bắc Ninh, lụa Hà Đông, gốm sứ Bát Tràng, sơn mài Bình Dương, thuyền Chà Đình. Làm đẹp và quảng bá giá trị văn hóa Việt qua sản phẩm thủ công được khách hàng ưa chuộng.


"Những người thợ thủ công Việt Nam sản xuất ra rất nhiều sản phẩm tinh tế và táo bạo, vậy tại sao chúng ta phải trả giá đắt cho hàng nhập khẩu tương tự từ Trung Quốc, Thái Lan và các nước khác? Bản sắc văn hóa Việt Nam đã xuất khẩu sang nhiều nước châu Âu, Mỹ, Nhật chưa?" đó chính là câu hỏi xuất hiện từ khi bắt đầu của Mỹ Nghệ Việt. Ấp ủ trong mình tình yêu sản phẩm thủ công, sơn mài, niềm đam mê với truyền thống và lấy đó làm đà để Mỹ Nghệ Việt phát triển như ngày nay.


Công ty Mỹ Nghệ Việt chuyên cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm bởi các nghệ nhân tài hoa từ các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Trong quan hệ hợp tác với các đối tác từ bắc chí nam, Mỹ Nghệ Việt luôn coi trọng chữ tín và mong muốn góp phần bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống. Đồng thời, bạn luôn giữ được uy tín của mình bằng cách phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Mỹ Nghệ Việt không ngừng nghiên cứu và nỗ lực khám phá những sản phẩm mới mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam với chất lượng đảm bảo và mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều sự lựa chọn phù hợp.
Các sản phẩm sơn mài được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu tại làng nghề thủ công mỹ nghệ Bình Dương. Các sản phẩm sơn mài rất đa dạng như lọ hoa, hộp danh thiếp, tranh, hộp trang sức,... tất cả đều rất tinh xảo, đó không những là một tác phẩm nghệ thuật mà đó còn là tâm huyết của người nghệ nhân làm ra nó. Chính vì thế, Mỹ Nghệ Việt luôn được sự tin yêu cua khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 212 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6281 1183 & 0903 754 715

Email: info@myngheviet.vn

Website: https://myngheviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sonmaivietnam.vn

Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt
Tranh sơn mài Mỹ Nghệ Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy