Công ty TNHH Mỹ thuật Hương Nga

top 3
Thương Tuyết

Công ty TNHH Mỹ thuật Hương Nga thành lập năm 1988 tại Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất sơn mài, công ty đã tạo ra những tác phẩm sáng tạo đa dụng để thỏa mãn thị hiếu, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


Mỹ thuật Hương Nga chuyên sản xuất sản phẩm sơn mài theo phong cách “Mỹ thuật ứng dụng”. Với niềm đam mê, đầy nhiệt huyết các họa sĩ, thợ thủ công cùng với nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi. Bằng việc kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài cổ truyền với hiện đại, những sản phẩm thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội đã ra đời, làm thay đổi nhận thức của khách hàng thế giới đối với thủ công mỹ nghệ Việt Nam.


Có thể nói, người tiêu dùng càng khó tính, nhu cầu đối với các sản phẩm có tính độc quyền ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các sản phẩm phải vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của sơn mài Việt Nam, đồng thời vẫn bắt kịp được với xu hướng mỹ thuật đương đại. Qua nhiều năm góp sức trong phát triển, giới thiệu nghệ thuật sơn mài Việt Nam đến với thế giới, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng có giá trị to lớn khẳng định được thương hiệu của Mỹ Thuật Hương Nga.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 212 Bưng Ông Thoàn, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0903 801 887

Email: nga@huongngafinearts.vn

Website: https://huongngafinearts.vn/vi

Fanpage: www.facebook.com/HuongNgaFineArts

Mỹ Thuật Hương Nga
Mỹ Thuật Hương Nga
Mỹ Thuật Hương Nga
Mỹ Thuật Hương Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy