Sơn mài Định Hòa

top 1
Văn Kim Nguyên

Ở Việt Nam, sơn mài được coi là một trong những chất liệu hội họa. Nghiên cứu và phát triển công nghệ từ vẽ tranh, một nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, đến công nghệ sơn mài. Do độ có của kỹ thuật cao và chất liệu cao cấp tinh tế nên ngày càng ít người theo đuổi và cung cấp tác phẩm nghệ thuật này, nhưng Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa vẫn là thương hiệu cung cấp các sản phẩm sơn mài đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt nhất.


Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa chuyên sản xuất, cung cấp và xuất khẩu các sản phẩm sơn mài như tranh sơn mài, hộp sơn mài, lọ hoa sơn mài. 45 năm Sơn mài Định Hòa vẫn đang theo đuổi hành trình nuôi dưỡng, gìn giữ và phát huy nghề sơn mài, một nét đẹp văn hóa của quê hương Bình Dương. Hiện nay các sản phẩm sơn mài mà công ty cung cấp rất đa dạng và sắc sảo như: các hình ảnh tranh sơn mài được thực hiện trên các vật dụng hằng ngày như bình nước, hộp khăn giấy, hộp nữ trang, tiểu cảnh tranh sơn mài, bình hoa và bút viết sơn mài.


Với đội ngũ nhân viên có trình độ, năng lực và sáng tạo, Công ty TNHH Sơn mài Định Hòa không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng yêu cầu trong nước và quốc tế. Và cũng không ít lần sản phẩm tranh sơn mài tại đây được tham gia các hội triển lãm lớn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1308 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0962 794 679

Email: sonmaidinhhoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SonMaiDinhHoa

Sơn mài Định Hòa
Sơn mài Định Hòa
Sơn mài Định Hòa
Sơn mài Định Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy