Sơn My Kolor

Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt. Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho vệc trang tí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn kể trên. Màu sơn rất sắc nét, đọ bền tương đối cao.

Tuy nhiên My Kolor
có nhược điểm đó là không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất nhất so sánh với những hãng sơn kể trên. Nhưng My Kolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhất.


Sơn My Kolor là loại sơn phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Với những tính năng ưu trội của mình như: độ sắc nét cao, dễ lau rửa, chống nấm và ẩm mốc tốt, và màu sắc cũng đa dạng hơn các loại sơn khác, đã giúp cho ngôi nhà của của bạn trở nên ấn tượng hơn. My Kolor đã và đang không ngừng tiến bộ hơn nữa để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng tốt, cạnh tranh được với các hãng khác để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng và những nỗ lực của hãng suốt nhiều năm qua.

Sản phẩm của MyKolor
Sản phẩm của MyKolor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy