Thuần Việt

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.


Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên, cùng với công nghệ tiên tiến nên cho ra thị trường sản phẩm nệm hoàn hảo. Được nghiên cứu kĩ lưỡng về đặc tính riêng của người tiêu dùng Việt Nam nên sản phẩm nệm mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái tối đa, bảo vệ tốt cơ thể.


Bên cạnh sản phẩm nệm cao su Thuần Việt Latex, công ty còn cho ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo: "Nệm cao su Thuần Việt Ruby" và "Nệm cao su Thuần Việt Classic". Đây là lựa chọn đáng giá cho những khách hàng không có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp, tiết kiệm được đáng kể chi phí. Hai dòng này được sản xuất bằng cao su hoạt tính, với dây chuyền sản xuất của Đức nên có thể đảm bảo sản phẩm mang đến tay khách hàng là loại nệm an toàn, chất lượng cao.


    Với tiêu chí "Mang đến cho mọi người giấc ngủ an lành nhất" vì thế nệm cao su Thuần Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn chất lượng, nguyên liệu sử dụng được nhập hàng từ các nhà phân phối cao cấp, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Công ty tập trung quảng bá sản phẩm trực tuyến, phổ biến sản phẩm đến với nhiều tầng lớp khách hàng nên giá thành sản phẩm Nệm Thuần Việt đến thời điểm hiện tại rất được lòng người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 562 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • 234 Ngũ Hành Sơn, Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://nemthuanviet.com/showroom

    Điện thoại: 18006 46809 & 0901 813 550

    Email: contact@nemthuanviet.com

    Website: nemthuanviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemthuanvietco/

    Nệm cao su Thuần Việt
    Nệm cao su Thuần Việt
    Nệm cao su Thuần Việt
    Nệm cao su Thuần Việt
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy