Nệm Alva - Thương hiệu xây dựng từ nền tảng uy tín, niềm tin, chất lượng.

Dựa trên cấu trúc lỗ Cao su và công năng sử dụng, thành phần nguyên liệu, ALVA phân chia các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phân khúc lựa chọn của đông đảo khách hàng:


1 - Alva standard:

  • Với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên chọn lọc cao, cấu trúc lỗ trên tròn nhỏ dưới lỗ vuông thoáng khí, không hầm bí và là cấu trúc truyền thống của Nệm cao su thiên nhiên hàng trăm năm nay, được nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Nệm chất lượng nhưng với mức giá sau khuyến mãi chỉ tầm trung cùng chương trình ưu đãi quà tặng hấp dẫn tại các kênh phân phối (Bộ gối 100% cao su thiên nhiên, Bô chăn ga mền tencel cao cấp... ).
  • Alva Standard đang là lựa chọn số 1 của hàng triệu khách hàng thích cấu trúc truyền thống của Nệm cao su thiên nhiên.

2 - Alva Luxury:

  • Ưu việt khi dẫn truyền than hoạt tính: Alva Luxury kháng khuẩn, kháng nấm mốc tối đa và đặc biệt nâng đỡ, chịu lực tuyệt vời!
  • Cùng chương trình quà tặng, chính sách giá tốt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, thoải mái tối đa và bảo vệ cơ thể khi sử dụng. Không chỉ ruột nệm cao cấp, Alva Luxury còn tuyệt vời ở ngay cả lớp áo Nệm bên ngoài.
  • Giá trị của Alva Luxury là trên cả tuyệt vời.
Ngoài cấu trúc truyền thống như trên, Nệm ALva còn cho ra đời các dòng sản phẩm dựa trên thị hiếu, sở thích và nguyên tắc: Chia lực đều nhau. Đó chính là dòng cấu trúc 2 mặt lỗ tròn nhỏ: Alva Royal và Alva foam latex.

Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này là cao su thiên nhiên với cấu trúc lỗ 2 mặt đều nhau nên gia tăng độ bền sản phẩm.

Sử dụng mặt trên sau 5-7 năm có thể lật mặt dưới lên chia đều lực (giúp cảm giác như 1 tấm nệm mới). Cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại các kênh phân phối và bộ quà tặng giá trị, Alva Royal hay Foam latex đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Ngoài nguyên liệu sản phẩm từ cao su thiên nhiên, Alva thấu hiểu được rất nhiều khách hàng đang mong muốn tìm kiếm dòng sản phẩm có tính tương đương về độ nâng đỡ nhưng giá thành thấp hơn so với cao su thiên nhiên. Chính vì vậy ALva nghiên cứu và phát triển cho ra đời dòng sản phẩm: Nệm CAO SU NHÂN TẠO ALVA PERFECT. Một dòng sản phẩm được khách hàng đón nhận mạnh mẽ.

Nệm nâng đỡ tốt với giá thành hợp túi tiền cùng trọn bộ quà tặng hấp dẫn chính là điểm nhấn khác biệt của ALVA PERFECT.


ALVA - NÂNG TẦM GIẤC NGỦ
Hotline:
0906 606 968 & 0962 293 664
Website:
www.nemalva.com (Đã đăng kí bộ Công Thương).
Facebook
: https://www.facebook.com/nemalva/

Nệm Alva - Thương hiệu xây dựng từ nền tảng uy tín, niềm tin, chất lượng.
Nệm Alva - Thương hiệu xây dựng từ nền tảng uy tín, niềm tin, chất lượng.
Nệm Alva - Thương hiệu xây dựng từ nền tảng uy tín, niềm tin, chất lượng.
Nệm Alva - Thương hiệu xây dựng từ nền tảng uy tín, niềm tin, chất lượng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy