Nệm cao su Kymdan

top 2
Nguyên Nguyên

Vượt qua không gian và thời gian, các sản phẩm Kymdan không chỉ nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường trong nước nhờ sự an toàn, chất lượng độc đáo mà nhãn hiệu Kymdan còn được đăng ký bảo hộ tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ và hiện nay đã có mặt nhiều nơi trên thế giới.


Công ty Kymdan hiện có hệ thống phân phối gồm 02 công ty Kymdan ở nước ngoài, 03 chi nhánh lớn quản lý hệ thống phân phối các khu vực trong nước, gần 400 cửa hàng - chi nhánh và đại lý trong và ngoài nước. KYMDAN đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Nệm cao su Kymdan đem đến giấc ngủ sâu cho người sử dụng vì hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên của cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm) nên sẽ không gây đau lưng sau khi ngủ. Đặc biệt có lợi cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển cột sống.


Nhờ cấu trúc tối ưu của nệm với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý cùng với khả năng chịu lực của vật liệu, lực tác dụng khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc. Việc giảm thiểu các điểm áp lực này giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu phần cơ thể và cột sống trong mọi tư thế ngủ và giúp giữ đúng tư thế nằm.


Nệm cao su Kymdan được làm từ cao su thiên nhiên (không có pha trộn cao su tổng hợp, cao su nhân tạo) do đó sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm có thể tự phân hủy một cách tự nhiên. Đây là yếu tố rất quan trọng phù hợp với những tiêu chuẩn đặt ra về khía cạnh sinh thái nhằm bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các chất thải rắn không phân hủy, mà các nhà sản xuất khác không đạt được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
  • Hệ thống phân phối: kymdan.com/bai-viet/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 9053

Email: sales@kymdan.com

Website: www.kymdan.com

Fanpage: www.facebook.com/kymdanofficial

Thương hiệu Kymdan
Thương hiệu Kymdan
Nệm cao su Kymdan
Nệm cao su Kymdan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy