Nệm cao su Vạn Thành

top 4
Nguyên Nguyên

Với gần 40 năm hình thành và phát triển, Công ty nệm Vạn Thành ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước, nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Nệm Vạn Thành đã dần trở nên thân quen trong không gian sống của hàng triệu gia đình Việt bởi tính năng ưu việt hướng tới việc chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe.


Công nghệ luôn đổi mới để theo kịp thị hiếu của thị trường. Mới đây, nệm Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu USD nhập về dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan để gia tăng sản xuất. Việc đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý sản xuất, Nệm Vạn Thành sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm vì quyền lợi của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và tiêu chí hướng tới sự phát triển bền vững.


Nệm cao su Vạn Thành (Queen Latex) được chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm đã được xử lý kháng khuẩn, vi nấm & kí sinh trùng vì thế rất an toàn và không độc hại, không gây dị ứng. Các loại nệm cao su đều có cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng.


Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 09 Bùi Cẩm Hổ, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: nemvanthanh.vn/kenh-phan-phoi/

Hotline: 1800 6500

Email: info@nemvanthanh.vn

Website: http://nemvanthanh.vn/vi/

Fanpage: www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy