Liên Á

top 5
Nguyên Nguyên

Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nệm cao su thiên nhiên Liên Á là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi độ bền cao, đặc tính đàn hồi, thoáng khí, không bị xẹp lún, kháng khuẩn, an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Bên cạnh những tính năng ưu việt kể trên, nệm cao su Liên Á còn được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, mang đến cảm giác nâng đỡ một cách vững chắc. Ngoài ra, nhờ việc ứng dụng công nghệ sản xuất nệm tiên tiến, nệm cao su Liên Á luôn giữ được sự mềm mại, hoàn hảo và không gây dị ứng, khó chịu cho người nằm.


Sản phẩm nệm cao su của Liên Á có rất nhiều loại như 5zone, L'a Dome, Legend, Classic, Mliving, Convoluted,... Mỗi loại đều có ưu điểm vượt trội riêng, nhưng nhìn chung tất cả đều sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, êm ái. Nệm nâng đỡ êm ái với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên và đặc biệt thoáng mát nhờ hệ thống lỗ thông hơi cùng với rãnh thoát nhiệt được thiết kế linh hoạt.


Bạn có thế thoải mái sử dụng nệm cao su trong vòng 10 năm mà không lo về chất lượng. Bên cạnh đó, Liên Á còn ứng dụng thêm công nghệ Cooladapttm cho lớp áo nệm, giúp thúc đẩy quá trình tản nhiệt tạo ra trong quá trình nằm lâu trên nệm. Nhờ đó, bạn có thể cảm thấy mát mẻ trong suốt quá trình ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Hiện tại, thương hiệu Liên Á cùng những sản phẩm đa dạng dần thân quen với các triển lãm thương mại quốc tế. Ngày nay, thương hiệu này đã có mặt trên 45 quốc gia trên toàn cầu. Đồng thời, hai kho hàng tại Mỹ và Hà Lan cũng cho phép Liên Á tiếp cận nhanh hơn đến khách hàng tại hai thị trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: liena.com.vn/cua-hang

Điện thoại: 028 3877 7999 & 1800 1242

Email: cskh@liena.vn

Website: https://www.liena.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA

Liên Á
Liên Á
Liên Á
Liên Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy