Hanvico

top 6
Mặc Dung

Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài.


Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là Ngành hàng Khách sạn và ngành hàng Gia đình đều tăng trưởng vững chắc qua mỗi năm, cũng từ đó đưa cái tên Hanvico đi sâu vào tiềm thức của mỗi đối tác, khách hàng khi thoáng nghĩ tới các sản phẩm chăn ga gối đệm.


Một trong những điều chứng minh vị thế của Hanvico vượt xa so với các thương hiệu khác là mối quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP. Đây là tập đoàn quản lý hàng loạt các thương hiệu khách sạn cao cấp như Pullman, Novotel, Sofitel Legend Metropole, Grand Mercure,…Sản phẩm của Hanvico gắn liền với những căn phòng Tổng thống trong hệ thống khách sạn 5* này. Nhằm thắt chặt mối quan hệ và đưa thương hiệu ngày một vươn xa, hàng năm, Hanvico đều tham dự Hội nghị Giám đốc điều hành cao cấp các khách sạn trực thuộc Tập đoàn Accor (gọi tắt là Hội nghị Accor).


Việc sử dụng chất liệu 100% cao su tự nhiên giúp nệm Hanvico không gây kích ứng da vô cùng an toàn và bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó cao su đã được mang đi khử mùi đảm bảo khi sử dụng không gây mùi và mồ hôi khi sử dụng. Sản phẩm mang lại độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo không thua kém bất kỳ sản phẩm đệm cao su thiên nhiên nào. Bề mặt đệm được thiết kế họa tiết chần nổi hình vuông nhỏ giúp người nằm cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Đệm có thiết kế sang trọng, màu trắng ghi, hoa văn tối giản mang lại sự gọn gàng, tinh tế và hiện đại cho căn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: hanvico.com.vn/lien-he/

Hotline: 1800 1211 & 024 3861 7978
Email: hanvico@hanvico.com.vn

Website: hanvico.com.vn

Fanpage: facebook.com/Hanviet.Page/

Hanvico
Hanvico
Hanvico
Hanvico
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy