Thông đường ống nước

Khi đường ống thoát nước bị tắc, ngoài việc khiến nước thải không thể thoát nhanh mà còn khiến nhà tắm có mùi hôi rất khó chịu. Điều này chắc hẳn không quá xa lạ với chúng ta, do đó bạn cũng không nên quá hoang mang. Vậy gia đình nào cũng băn khoăn thông đường ống nước thế nào mới hiệu quả. Đây quả là một vấn đề mà rất nhiều gia đình quan tâm.


Nhưng thông đường ống nước có cần thiết không thì chắc chắn có đấy nhé. Bạn nhớ rằng sạch đường ống thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều hệ quả như: Ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mọi người trong gia đình của chính bạn. Khi các đường ống nước thải bị tắc nghẽn dẫn không thể tránh khỏi mùi hôi thối bốc lên, kèm theo đó là những vi khuẩn phát sinh mang đến những mầm bệnh nguy hiểm cho chúng ta. Ảnh hưởng tới tuổi thọ của đường ống sinh hoạt cũng như các thiết bị khác trong gia đình. Khi những đoạn tắc quá lâu mà bạn chưa kịp phát hiện sẽ gây ra vỡ đường ống nước hoặc bị mòn và thủng đường ống nước đẩy cặn xuống các thiết bị dẫn tới tắc nước làm cho các thiết bị nhanh chóng bị hỏng hóc.


Vậy, để thông đường ống nước hiệu quả bạn cần đóng nút đường thoát nước của bồn rửa chén lại, đổ đầy nước nóng, sau đó cho axit chanh vào hòa tan; sau khi axit chanh tan thì bỏ nút chặn đường thoát nước ra để nước nóng chảy vào ống và làm sạch dầu mỡ bám vào thành ống. Sau khi nước axit chanh chảy hết thì làm sạch lại chậu rửa bằng nước lạnh là được.

Thông đường ống nước
Thông đường ống nước
Thông đường ống nước
Thông đường ống nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy