Chăm sóc da hiệu quả

Từ thời xa xưa vua chúa, chanh đã được rất nhiều phụ nữ sử dụng để làm đẹp. Tuy nhiên, chúng ta ngày nay nhiều người biết rằng lợi ích của nó quá lớn nhưng lại thường chỉ dùng chanh để lấy nước, rồi vứt vỏ đi, mà không hề biết rằng, vỏ chanh cũng là một trong những thành phần chăm sóc da rất hữu hiệu.


Để làm đẹp với vỏ chanh chăm sóc da thì bạn có thể dùng vỏ chanh phơi khô khoảng 12 ngày, khi vỏ chanh khô cứng lại, bạn đem xay nhuyễn thành bột. Bột vỏ chanh kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như: Dầu olive, sữa tươi, sữa chua không đường... sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Vỏ chanh có thể được sử dụng để làm đẹp cho cả nam và nữ, không phân biệt loại da, kể cả da nhạy cảm.


Nếu bạn muốn làm sạch mụn đầu đen hãy cắt mỏng lát chanh rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Để 15 phút, sau đó rửa sạch mặt và dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông. Nếu bạn muốn làm trắng da, có thể kết hợp nước cốt chanh với mật ong hoặc sữa tươi không đường để đắp mặt. Do chanh có tính acid khiến da được tẩy rửa một cách nhẹ nhàng, vậy nên khi áp dụng cách làm đẹp này, hãy thoa kem chống nắng và che chắn kĩ khi ra ngoài để bảo vệ da không bị bắt nắng.

Chăm sóc da hiệu quả
Chăm sóc da hiệu quả
Chăm sóc da hiệu quả
Chăm sóc da hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy