Rửa sạch bát đĩa

Nhắc đến chanh có rất nhiều công dụng. Quả chanh mà chúng ra thường dùng không chỉ là một chất kháng khuẩn, chanh không chỉ có khả năng tiêu diệt vi trùng mà còn giúp khử trùng vi khuẩn. Ngoài ra, như một chất tẩy rửa tự nhiên, chanh giúp loại bỏ tất cả những gì bám vào bát đĩa của bạn, ngay cả những lớp dầu mỡ cứng đầu làm cho bát đĩa và các vật dụng trở nên lấp lánh.


Sau mỗi bữa ăn ngon, số bát đĩa dính đầy dầu mỡ luôn khiến các bà nội trợ phải vất vả và tốn thời gian. Đừng quên, vài quả chanh tươi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các bạn trong vấn đề này. Hãy cắt chanh tươi thành từng lát mỏng, trộn chung với một muỗng bột baking soda. Chỉ vậy thôi, bạn đã có một dung dịch rửa chén tuyệt vời mà không cần các loại xà phòng vốn có nhiều hoá chất. Một lát chanh lúc này vào ó thể phát hiện ra những vết bẩn khó rửa nhất của bạn sẽ biến mất sau một lần rửa. Một liều axit citric đó có thể đánh tan tất cả những gì bạn lo lắng, để ly và chén đĩa của bạn sạch sẽ hơn bạn mong đợi. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn đã có máy rửa bát, thì chanh cũng là một món không thể thiếu được. Nó thậm chí giúp giữ sạch cặn vôi (tích tụ trong máy rửa bát).


Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Axit citric có trong chanh,.. cũng là loại chất làm xỉn màu những vật dụng có chất liệu bằng bạc và nhôm, và có thể làm phai màu bát đĩa, vật dụng có họa tiết hoa văn, gốm sứ cao cấp nếu sử dụng quá thường xuyên. Cho nên, bạn có thể sử dụng loại chất tẩy rửa tự nhiên này 3 - 4 lần/tuần để vừa có thể mang lại hiệu quả rửa cao vừa đảm bảo bát đĩa, vật dụng không bị ảnh hưởng.

Rửa sạch bát đĩa
Rửa sạch bát đĩa
Rửa sạch bát đĩa
Rửa sạch bát đĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy