Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm còn có tên gọi khác là bộ điều khiển nhiệt độ, bộ cảm biến nhiệt, bộ điều khiển nhiệt độ PID, đồng hồ điều khiển nhiệt độ. Từ những cái tên trên cũng có thể nhận thấy đây là thiết bị dùng để đo lường, kiểm tra, điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong một môi trường nhất định một cách tự động.


Đây là những thiết bị quen thuộc được sử dụng để giám sát và điều khiển hệ thống sưởi ấm hoặc làm mát được sử dụng trong các tòa nhà. Chức năng cơ bản của các sản phẩm này là duy trì nhiệt độ mong muốn hoặc nhiệt độ mục tiêu, được gọi là nhiệt độ điểm đặt trong tòa nhà nơi chúng được lắp đặt. Đây có thể là nhiệt độ môi trường xung quanh, điều hòa không khí hoặc kiểm soát nước nóng. Nói cách khác, chúng hoạt động để thu hẹp mọi khoảng cách giữa nhiệt độ hiện tại và nhiệt độ ưu tiên trong một môi trường.


Các thiết bị có thể điều chỉnh này có thể được thiết lập để đáp ứng với sự thay đổi nhiệt độ, bật hệ thống sưởi khi nhiệt độ giảm xuống một điểm nhất định và sau đó tắt lại khi các phòng đã đủ ấm. Ngoài ra, bộ điều nhiệt có thể được thiết lập đơn giản để bật hoặc tắt hệ thống sưởi vào những thời điểm đã đặt. Chúng có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, từ trực tiếp trên nồi hơi của hệ thống đến gắn trên tường.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Cảm-biến-Nhiệt-độ-Độ-ẩm-Aqara-Temperature-and-Humidity-Sensor-WSDCGQ11LM-Tương-thích-HomeKit-Cần-trang-bị-Hub-i.348891185.6667270925

Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy