Khóa cửa thông minh

Ổ khóa thông minh là một cảnh ngày càng phổ biến xung quanh các khu phố. Những tiện ích này mang lại một số tiện nghi hiện đại cho cửa trước của bạn, cho phép bạn tránh sử dụng chìa khóa truyền thống để vận hành chốt cửa bằng mật khẩu, vân tay hoặc Bluetooth. Về cơ bản, khóa thông minh là một loại khóa điện tử kết nối với ngôi nhà của bạn và cho phép bạn mở cửa mà không cần chìa khóa truyền thống. Điều này có thể được thực hiện bằng bàn phím, ứng dụng điện thoại thông minh và đôi khi là máy quét dấu vân tay.

Khóa thông minh
là sản phẩm khóa điện tử được áp dụng các công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác đóng/mở cửa mà không cần đến chìa khóa, thay vào đó người dùng có thể thực hiện các thao tác mở khóa bằng vân tay, mã số, thử từ hay ứng dụng điện thoại. Khóa thông minh được thiết kế với các công nghệ bảo mật cao giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt một số mẫu khóa thông minh có chức năng theo dõi qua ứng dụng điện thoại chủ nhà dễ dàng kiểm soát và theo dõi được hoạt động của ngôi nhà.


Đặc biệt, với loại khóa thông minh dùng vân tay để mở nên rất khó để làm giả. Khóa cửa thông minh được cấu tạo rất chắc chắn gồm 5 chốt thay vì 2 chốt như các loại khoa thông thường, lỗ khóa được thay bằng đầu đọc sinh trắc học hoặc một bộ phận phát hiện điện thoại thông minh nên sẽ không có hiện tượng cạy phá. Hơn thế nữa khi có hành động mạnh hay hiện tượng cạy phá thì khóa sẽ phát ra âm thanh báo động chính vì vậy độ an toàn được tăng cường rất nhiều.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Khoá-thông-minh-giọng-nói-Tiếng-Việt-SAIYANAI-G7-–-Phù-hợp-cho-cửa-gỗ-cửa-thép-dễ-sử-dụng-cho-cả-người-già-trẻ-em-i.781015832.16876333378

Khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy