Máy lọc không khí thông minh

Máy lọc không khí thông minh cung cấp rất nhiều lợi thế so với các thiết bị làm sạch không khí thông thường. Với sự tiến bộ của công nghệ ứng dụng điện thoại thông minh được kết nối với máy, bạn có thể nhận được thông tin chính xác về chất lượng không khí trong nhà của bạn và kiểm soát nó ở mức độ tốt nhất.


Lợi ích chính mà một máy lọc không khí thông minh là nó cho phép bạn theo dõi và kiểm soát chất lượng không khí trong nhà của bạn. Những loại máy lọc không khí này có tên “thông minh” vì chúng đi kèm với một ứng dụng điện thoại thông minh và đặc biệt chúng cung cấp dữ liệu chất lượng không khí trực tiếp. Các ứng dụng này theo dõi và đo lường các hạt trong không khí trong nhà của bạn và cung cấp dữ liệu đó cho bạn. Điều này cho phép bạn theo dõi chất lượng không khí của phòng trong vài ngày hoặc vài tuần. Nó cho bạn thấy thời gian nào trong ngày chất lượng không khí ở mức tốt nhất và tồi tệ nhất. Đồng thời giúp bạn nhận biến được loại độc tố nào phổ biến hơn trong nhà của bạn.

Máy lọc không khí thông minh thu thập dữ liệu chất lượng không khí từ các cảm biến giám sát đặc biệt trên thiết bị và được thiết lập để gửi cho bạn thông báo khi mức chất lượng không khí thay đổi. Ứng dụng bao gồm điện thoại thông minh cũng cho phép bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với bộ lọc không khí của mình bằng cách cho phép điều chỉnh cài đặt làm sạch không khí. Máy lọc không khí thông minh cũng có thể lọc tự động và tự điều chỉnh để giữ cho chất gây ô nhiễm tại nhà của bạn không bị nhiễm độc.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Máy-Lọc-Không-Khí-Diệt-Khuẩn-UVGREEN-KA350-35m2-Công-Nghệ-UVC-LED-Từ-Mỹ-Lõi-HEPA-H13-Sạch-99-97-Bụi-Mịn-i.850029151.19638804043

Máy lọc không khí thông minh
Máy lọc không khí thông minh
Máy lọc không khí thông minh
Máy lọc không khí thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy